Say mê họa tiết hoa nhưng sợ diện lên sến sẩm và lòe loẹt, các nàng cứ tuân theo 7 tuyệt chiêu này

( PHUNUTODAY ) - Tưởng như những trang phục họa tiết sẽ khá rườm rà nhưng thật ra nếu có chút tinh ý thì nó hẳn sẽ mang lại cho bạn vẻ tươi mới năng động mỗi ngày đấy.

 Nữ tính tuyệt đối với chất liệu vải mềm mại

Nét nữ tính và duyên dáng sẽ tăng thêm vài phần nếu các nàng diện những items với chất vải mềm mại như: lụa, voan hay satin… rồi chấm phá thêm họa tiết hoa xinh xắn. Và ngay lập tức, các nàng đã có ngay một diện mạo dịu dàng, thướt tha và đầy cuốn hút rồi.

Empty
Empty

Chọn kiểu họa tiết hoa phù hợp

Có vô vàn những kiểu họa tiết hoa dành cho bạn. Điều quan trọng là bạn nên chọn kiểu họa tiết phù hợp với phong cách cũng như sở thích của cá nhân. Họa tiết hoa có nhiều phong cách khác nhau từ từ thanh nhã, tinh tế đến đậm, sắc và nổi bật, mỗi loại đều mang những tính cách riêng. 

1

Nếu bạn thích phong cách đơn giản và tinh tế, hãy thử tìm kiếm một bản in hoa nhỏ. Trang phục họa tiết hoa nhí, màu sắc trang nhã thích hợp cho văn phòng và nơi làm việc, nhưng nó cũng là một cách tuyệt vời để mang lại nét nữ tính. Nếu bạn là cô nàng cá tính, một bản in hoa lớn hơn là gợi ý phù hợp. Hãy tìm các màu sắc tươi sáng, thiết kế sống động và chi tiết bắt mắt.

Chọn màu sắc tươi sáng

Họa tiết hoa trên nền vải tối màu tuy cũng có nét cuốn hút riêng nhưng nếu không lựa chọn cẩn thận, tổng thể trang phục sẽ rất dễ bị già và sến. Vậy nên những sắc màu tươi sáng như: vàng, xanh hay tím pastel… sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn, vừa trẻ trung lại nữ tính, ngọt ngào. Một lưu ý nho nhỏ nữa là các nàng nên chọn giày dép, phụ kiện tối giản, mang tông màu nhã nhặn để tổng thêm hài hòa, vừa mắt.

Empty
Empty

Sử dụng phụ kiện

trang-phuc-hoa-tiet-hoa-1e-phunutoday_vn

Đeo phụ kiện là một trong những lựa chọn phù hợp với bất kỳ loại hoa văn nào trong đó có họa tiết hoa. Thậm chí chỉ cần một phụ kiện là đủ để làm sáng lên một bộ trang phục. Với phụ kiện như mũ và khăn quàng cổ có thể thêm một số màu sắc chính cho trang phục, trong khi đồ trang sức và dây lưng có thể mang lại chút điểm nhấn. 

Dành những khoảng trống hợp lý

Tạo khoảng trống hợp lý trên bộ trang phục của bạn là điều rất quan trọng, như là bạn tạo cho người nhìn một quãng nghỉ ngơi. Nó cũng là một mẹo để bạn có thể diện đeph hơn với các trang phục họa tiết, giúp bạn có thể trung hòa được những họa tiết, tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát hơn cho trang phục.

Nên chọn những loại họa tiết đơn giản

Bạn không nên chọn những họa tiết quá cầu kì, bởi họa càng tiết đơn giản thì bạn càng có thể kết hợp chúng được với nhiều trang phục hơn. Ví dụ như họa tiết kẻ sọc, bạn có thể thấy rằng nó khá dễ để phối đồ. Hầy như bạn có thể lựa chọn bất kì một loại trang phục nào trong tủ đồ của mình để kết hợp với trang phục kẻ sọc đó.

bi-quyet-dien-do-dep3

Những họa tiết hình khối rõ ràng hay những họa tiết kẻ ô hay quả trám, houndstooth đều là họa tiết đặc trưng cho phong cách đơn giản. Bạn có thể kết hợp chúng với những loại họa tiết nữ tính hơn như họa tiết paisley.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link