Selena Gomez bí mật mổ ghép thận, danh tính người hiến thận khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ Selena Gomez chia sẻ câu chuyện về ca phẫu thuật ghép thận trong mùa hè vừa qua.

Selena Gomez tiết lộ rằng trong mùa hè vừa qua, cô đã trải qua ca phẫu thuật ghép thận để điều trị căn bệnh Lupus.

Và điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là, người hiến thận cho Selena không phải người thân có quan hệ ruột thịt với nữ ca sĩ, mà là một người bạn của cô - nữ diễn viên 29 tuổi Francia Raisa.

191

 Selena Gomez đăng hình ảnh vết sẹo phẫu thuật vẫn còn trên cơ thể.

Selena xúc động chia sẻ: "Không có từ ngữ nào mà tôi có thể dùng để cảm ơn người bạn tuyệt vời Francia Raisa. Chị ấy đã trao cho tôi món quà và sự hy sinh quý giá nhất khi hiến thận cho tôi. Tôi vô cùng may mắn. Em yêu chị nhiều lắm, người chị của em".

Cô viết trên instagram: "Tôi muốn chính thức cảm ơn gia đình và nhóm bác sĩ tuyệt vời vì tất cả những gì họ đã làm cho tôi trước và sau cuộc phẫu thuật. Và cuối cùng, không có lời nào diễn tả được lời cảm ơn của tôi với người bạn xinh đẹp Francia Raisa. 

Cô ấy đã hi sinh và tặng tôi món quà vô giá bằng cách hiến tặng thận cho tôi. Tôi thật vô cùng may mắn. Tớ yêu cậu rất nhiều".

189

 Selena Gomez nắm chặt tay người bạn tri kỷ đã hiến thận cho cô.

Được biết, Francia không nổi tiếng bằng những người bạn khác của Selena trong showbiz, như Taylor Swift, Demi Lovato, Vanessa Hudgens... nên tình bạn của Francia và Selena ít được truyền thông chú ý tới hơn, tuy vậy họ đã là đôi tri kỷ gắn bó bền chặt suốt 9 năm qua.

190

 Selena Gomez và Francia Raisa đã là bạn thân 10 năm.

Mới hôm qua, cánh săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh Selena Gomez trông khá vui vẻ và hoạt bát trên trường quay bộ phim mới của cô.

Tuy hơi phờ phạc nhưng Selena Gomez có vẻ như sức khỏe đã hồi phục tốt.

Hồi tháng 10/2015, Selena Gomez đã tiết lộ cô mắc căn bệnh tự miễn Lupus và phải trải qua hóa trị. Tháng 8 năm ngoái, cô đã phải ngưng hoạt động nghệ thuật vì bị chứng trầm cảm, lo âu, lên cơn hoảng loạn, chính là tác dụng phụ từ căn bệnh Lupus.

192

 Tuy hơi phờ phạc nhưng Selena Gomez có vẻ như sức khỏe đã hồi phục tốt.

Câu chuyện về ca phẫu thuật ghép thận của Selena Gomez đã khiến nhiều người rất bất ngờ, bên cạnh đó họ cũng tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn đẹp của nữ ca sĩ và cô bạn thân.

 Trong suốt thời gian khó khăn này, Selena chia sẻ bạn trai luôn là người ở bên cạnh chăm sóc và động viên cô.

Một nguồn tin cho hay, Selena Gomez hiện đã dọn về sống chung với bạn trai ở New York và hai người đã nghĩ đến việc xây dựng gia đình cùng nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link