Showbiz 28/10: Lâm Tâm Như 'bẫy' Hoắc Kiến Hoa ép cưới, lộ diện người yêu Quang Vinh?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz ngày 28/10 nổi bật với những thông tin như Lâm Tâm Như 'bẫy' Hoắc Kiến Hoa ép cưới và lộ diện người yêu hiện tại của ca sỹ Quang Vinh?

midu-8-1440

Tối qua, sau khi tới tham dự một sự kiện ra mắt phim do cô đóng chính, Midu cùng gia đình đã di chuyển đến một quán kem trên đường Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận. Sau khi gửi xe và trở về nhà, Midu bị paparazzi bắt gặp không đội mũ bảo hiểm. Chuyện không đội mũ bảo hiểm khi di chuyển bằng xe máy đã không còn quá xa lạ, tuy nhiên với những ngôi sao nổi tiếng, điều này lại khiến mọi người dành nhiều sự quan tâm, chú ý hơn.

11-1152

Mới đây Trác Vỹ, người đứng đầu paparazzi nổi tiếng Trung Quốc - Phong Hành tiết lộ bí mật đời tư về Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến fan hâm mộ bất ngờ. Được biết trước câu hỏi "Hoắc Kiến Hoa có phải là bị ép cưới hay không?", Trác Vỹ úp mở trả lời "Chân tướng của sự việc không sớm thì muộn sẽ có ngày lộ rõ mà thôi!" làm "dậy sóng" dư luận.

minh-beo-phunutodayvn-232

Gần đây tin đồn Minh Béo đã tự tử trong tù càng được lan ra tuy nhiên thực hư câu chuyện đã được làm sáng tỏ. Theo đó hiện tại Minh Béo đã ổn định được tinh thần. Anh làm phụ bếp trong tù đi phát cơm cho các tù nhân khác. Trang cá nhân của cựu MC "Lục lạc vàng" đã được mở trở lại. Tuy không cập nhật về tình hình của Minh Béo nhưng những thông tin về hoạt động của sân khấu của anh vẫn được chia sẻ rất tỉ mỉ. Được biết, sân khấu của Minh Béo vẫn lên đèn và hoạt động hoàn toàn bình thường.

tran-thanh-phunutoday1-11

Những hình ảnh được chụp tại sân bay Tân Sơn Nhất của Hari Won cũng khiến nhiều người cảm thấy vui. Đó là khoảnh khắc mẹ Trấn Thành đưa cả hai con ra sân bay chuẩn bị đi lưu diễn nước ngoài. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy mối quan hệ giữa mẹ Trấn Thành và Hari Won tốt đẹp như thế nào. Bà rất quý mến và coi Hari Won như một thành viên đích thực trong gia đình.

tang-thanh-ha-phunutoday1

Quang Vinh và Tăng Thanh Hà có cơ duyên làm việc chung từ năm 2005. Thời điểm đó, họ đóng clip, chụp hình quảng cáo cùng nhau và dự án nào cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Trong 1 lần trả lời phỏng vấn, Quang Vinh không ngại thừa nhận anh yêu đơn phương Tăng Thanh Hà nhưng cũng có lúc băn khoăn tự hỏi không biết đó có phải là tình yêu không nữa, chỉ biết là anh rất mến Tăng Thanh Hà.

quang-vinh-phunutoday2-23

Trong chương trình “Muôn màu Showbiz” Hoàng tử sơn ca Quang Vinh lần đầu chia sẻ những bí mật trong đời tư, người yêu, tiết lộ câu chuyện giận bố mẹ suốt 4 năm và bị bầu show chèn ép. Theo đó, "Hoàng tử sơn ca" cho biết, có fan từng xin tóc của anh về làm kỷ niệm. Đồng thời, anh cũng chia sẻ người thương hiện tại của mình có tên cuối bắt đầu bằng chữ P. Rất nhiều những câu hỏi vui nhộn đã được đặt ra và Quang Vinh đã không bỏ sót một câu nào.

ngoc-trinh-phunutoday1-13

 Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang tạo dáng chụp hình khá sexy, gợi cảm kèm dòng chú thích trải lòng về sự thấu hiểu, trăn trở trong tình yêu, "Liệu đến bao giờ, trái tim mình có thể lại yêu một ai đó, nhiều như ta đã từng yêu? Liệu có khi nào, ta sẽ lại tin một ai đó, nhiều như ta đã từng tin?" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn