Siêu quái đản: Clip sờ ngực phụ nữ để đoán vận mệnh

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn video ngắn đăng tải cho thấy người đàn ông lớn tuổi một tay cầm đôi nạng, tay còn lại cho vào áo ngực một phụ nữ để đoán vận cho cô ta.

Đoạn video quay lại cho thấy ông thầy bói ngồi hướng mặt lên trời để “tư duy” về tương lai của cô gái, còn cô tỏ ra chán nản với dáng điệu dựa cằm lên cánh tay.

thay-boi-songuc-phu-nu (1)

 Siêu quái đản: Sờ ngực phụ nữ để đoán vận mệnh. 

Rất nhiều người hiếu kỳ đến xem. Những người đứng bên ngoài tỏ ra tò mò với cảnh tượng này. Được biết, đoạn video dài chừng 8 giây được một thành viên mạng có tên Tiêu Dục Văn đăng lên Miaopai, một nền tảng chia sẻ video của Trung Quốc, hôm 8/9. Tiêu Dục Văn tự nhận là nhiếp ảnh gia du lịch ở tỉnh Vân Nam, theo Mirror. Tiêu Dục Văn tự nhận là nhiếp ảnh gia du lịch ở tỉnh Vân Nam, theo Mirror.

Bên cạnh đó, đoạn Video cũng gặp phải phản ứng hoài nghi từ dư luận, một số người cho rằng đây là hành động “lập dị”, có người hóm hỉnh bình luận rằng cách xem bói này “khó tìm được khách hàng”. Được biết, có nhiều hình thức đoán vận mệnh ở Trung Quốc, chẳng hạn như đọc chỉ tay, xem tướng mặt và xem tử vi.

"Sờ ngực đoán mệnh, người đàn ông này quả là biết cách lợi dụng", - Tiêu không tiết lộ địa điểm và thời gian quay video mà viết kèm lời mào ám chỉ khi đăng tải.

Người đàn ông đeo kính trong video là thầy bói, một tay giữ đôi nạng, một tay thò vào ngực người phụ nữ mặc váy hồng. Cô gái nhìn chăm chú vào ông ta, tỏ vẻ sốt ruột chờ được phán, trong lúc những người xung quanh tò mò đứng xem.

Trong hơn hai tuần, video đã thu hút gần 4 triệu lượt xem, nhiều người dùng mạng xã hội Trung Quốc cho rằng, ông thầy bói đã quá trớn.

"Thật là ghê tởm", một người viết trên Weibo, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.

"Nếu khách hàng là nam giới thì sao, liệu ông ta có sờ ngực không nhỉ?" một người nghi ngờ. Tuy nhiên, có vài người cho rằng ông thầy bói thật thú vị, và muốn học kỹ năng này: "Ông ấy có dạy không nhỉ, tôi muốn học".

Theo:  khoevadep.com.vn