Ca sĩ Yến Trang tổ chức đám cưới vào ngày hôm nay, 12/6

( PHUNUTODAY ) - Theo một nguồn tin thân cận, hôn lễ của ca sĩ Yến Trang sẽ diễn ra vào ngày hôm nay, 12/6.

Mới đây, ca sĩ Thu Ngọc đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là thiệp mời đám cưới của ca sĩ Yến Trang. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh tấm thiệp giấu mặt cô dâu, chú rể kèm dòng trạng thái, "Cuối cùng thì ngày này cũng tới. Ngày mà ấy mình xinh đẹp và hạnh phúc. Ấy vui mình cũng thấy vui lắm. Mà sao tim tôi đau quá man".

yen-trang-phunutoday1

Trong thiệp, thông tin cặp đôi được ghi là Trần Minh Hiếu và Nguyễn Yến Trang. Theo đó, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 12/6. Trước thông tin này, Yến Trang (cựu thành viên nhóm Mây Trắng) vẫn giữ thái độ im lặng.

Ca sĩ Yến Trang và vị hôn phu

Ca sĩ Yến Trang và vị hôn phu

Cách đây không lâu, một tài khoản mạng xã hội đăng tải hình ảnh Yến Trang tay trong tay cùng một chàng trai lạ mặt. Theo thông tin được tiết lộ, chàng trai này chính là "Người yêu Yến Trang, nghe bảo yêu nhau 3 năm rồi và chuẩn bị làm đám cưới. Anh này với Yến Trang cũng xứng đôi phết nhỉ?".

Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm 2014, Yến Trang từng chia sẻ rằng, khi duyên nợ chưa đến thì có cố kiếm tìm cũng chẳng được, nên hãy cứ sống thật vui và thoải mái. Vốn có suy nghĩ rất truyền thống nên hồi 23, 24 tuổi, nữ ca sĩ từng rất áp lực về việc kết hôn, sinh con.

Giờ thì cô nghĩ, người phụ nữ hiện đại có thể tự chủ trong mọi thứ thì việc có người đàn ông bên cạnh hay không chẳng còn quá quan trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn