Cách tẩy lông nách bằng chanh sạch bong ngay tức thì

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách để loại bỏ lông nách nhưng đây là cách loại bỏ đơn giản, nhanh và hữu hiệu nhất bằng chanh nhé!

Lông nách là nỗi lo của không ít chị em phụ nữ và không ai là không muốn loại bỏ chúng. Do vùng lông dưới cánh tay luôn trong tình trạng “rậm rạp” không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn gây bệnh”rau mùi”.

cach-tay-long-nach-tu-nhien

Có rất nhiều cách để bạn có thể loại bỏ đi dám vi ô lông đáng ghét đó như dùng nhíp, dao cạo, wax lông hay sử dụng các biện pháp triệt lông vĩnh viễn sử dụng công nghệ tiên tiến.

Tác dụng tẩy lông nách của chanh

Đặc tính nổi bật của chanh đó là có tính axit cao, chính điều này là yếu tố giúp loại quả này có tác dụng hữu hiệu trong việc thực hiện tẩy lông nách.

+ Axit trong chanh giúp làm mềm và yếu sợi lông, gốc lông do vậy lông sẽ dễ dàng bị gãy rụng.

+ Khả năng sát khuẩn cao nên khi thực hiện tẩy lông nách bằng chanh sẽ giúp bạn tránh được những bệnh về da liễu, viêm da,…

+ Bên cạnh đó, vitamin C trong chanh không những giúp tẩy lông nách được hiệu quả mà bạn có thể sở hữu làn da mịn màng hơn.

Chanh và trứng gà

Hỗn hợp chanh và trứng gà sẽ tẩy sạch lông nách nhanh nhất đồng thời tẩy trắng vùng da sần sùi, thâm xỉn.

cach-triet-long-nach-vinh-vien-tai-nha-2-1252

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 quả chanh tươi.

- 2 lòng trắng trứng.

- Bát và thìa.

Cách làm:

Đập trứng cho vào bát, tách riêng lấy lòng trắng trứng và thêm nước cốt chanh rồi đánh đều đến khi thấy sủi bọt trắng là có thể sử dụng.

Cách tẩy lông nách tự nhiên tại nhà bằng đường, chanh và mật ong

tay-long-nach-tieudung24h

Chuẩn bị:

– Đường kính trắng: 3 thìa

– Chanh: 1 quả

– Mật ong: 2 thìa

Tiến hành:

Bước 1: Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo tỷ lệ hợp lý đã nêu ở trên và một bát nhỏ.

Bước 2: Đánh hỗn hợp cho đều đến khi có được hỗn hợp sền sệt.

Bước 3: Dùng hỗn hợp vừa trộn để bôi lên vùng da cần tẩy lông. Có thể dán một miếng giấy dai lên trên hỗn hợp vừa phết lên da

Bước 4: Để khoảng 10-15 phút đến khi hỗn hợp khô lại trên da thì dùng khăn lau sạch hoặc kéo miếng giấy theo chiều ngược lại của lông.

Hỗn hợp tẩy lông nách bằng mật ong này vừa có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt còn không gây thâm vùng nách.

Cách này cũng tương tự như những cách wax lông chân thông thường. Đây được coi là một cách Waxing không gây hại cho da lại đem lại hiệu quả tẩy lông cao, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Cách tẩy lông nách

- Đầu tiên vệ sinh vùng nách, hãy lấy khăn mềm nhúng vào nước ấm rồi thoa đều lên nách để loại bỏ một phần nào đó bụi bẩn, bã nhờn nhờ đó mà hỗ trợ việc tẩy lông diễn ra hiệu quả hơn.

- Lấy 1 trong 4 hỗn hợp trên thoa đều lên nách, lấy một miếng giấy dán lên và miết nhẹ để dính chặt vào hỗn hợp.

- Giữ nguyên hỗn hợp trong 15 phút cho khô lại thì giật mạnh miếng giấy theo chiều ngược hướng lông mọc.

- Rửa sạch lại vùng da dưới cánh tay bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn