Sinh con xong, đã 5 tháng nay tôi viện cớ "đau vết mổ" để trốn chồng vì không còn ham muốn

( PHUNUTODAY ) - Tính từ lúc còn bầu bí đến giờ, đã 8 tháng vợ chồng tôi không hề gần gũi. Tôi cũng lo lắng nhưng thực sự không biết làm thế nào.

Tôi 25 tuổi, mới sinh con được 5 tháng. Dạo gần đây, tình cảm vợ chồng tôi không được tốt lắm, nguyên nhân là do chuyện chăn gối có trục trặc.

Ngày trước lúc yêu nhau, cả hai đứa đều có  nhu cầu khá cao, lại khỏe mạnh nên chuyện ấy cực kỳ chí thú, hòa hợp. Chúng tôi vượt rào trước cưới, nhưng vì công việc bận rộn nên thường chỉ gặp nhau 2 lần mỗi tuần, phải nói thêm, bên cạnh tính cách tương đồng, sở thích giống nhau thì chuyện ấy chính là thứ khiến chúng tôi yêu nhau say đắm.

Cưới nhau về, lúc còn son rỗi vợ chồng tôi vẫn gần gũi nhau đều đặn.  Nhưng khi tôi có bầu thì giảm đi đáng kể, phần vì kiêng cho con, phần vì tự dưng tôi không còn ham muốn gì nữa. Tâm lý của tôi lúc đó chỉ là cố chiều chồng vì sợ anh nhịn lâu quá thì bồ bịch nọ kia thôi. Khoảng 1 tháng vợ chồng gần nhau 1, 2 lần gì đó, nhưng đến tháng thứ 7 khi bụng tôi to hẳn, nặng nề thì tôi từ chối luôn chuyện đó.

chuyen-ay

Tôi bảo giờ tháng nguy hiểm, phẩn cẩn thận không nhỡ ảnh hưởng đến con. Chồng tôi ra vẻ hiểu lắm, cũng không đòi hỏi, dù nhiều đêm nằm cạnh, thấy chồng vật lên vật xuống tôi cũng rất thương.

Tôi mổ đẻ, da lành nên vết mổ bình phục nhanh chóng. Thú thực, tự tôi cảm nhận được sức khỏe của mình rất ổn rồi, nhưng ngặt nỗi tôi không hề có hứng thú gì khi nghĩ đến chuyện đó cả, nên chồng hỏi tôi toàn nói dối vết mổ đau, chưa sẵn sàng nọ kia. Cứ thế, đến nay đã 5 tháng rồi, gần đây, chồng rất cáu kỉnh, bực dọc. Tôi biết tôi để anh nhịn lâu quá không ổn chút nào, nhưng tôi không có hứng thú gì cả. Có mẹ nào cùng cảnh ngộ, có thể chia sẻ với tôi không?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT