Bị gọi "Chỉ là vợ hai", Hải Băng tức giận đáp trả và lộ sự thật về cuộc hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hải Băng đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị gọi là "vợ hai" khiến nhiều người hoang mang.

Vừa qua, Hải Băng thêm lần nữa khiến dư luận "dậy sóng" khi viết bức tâm thư gửi chồng - diễn viên Thành Đạt. Theo đó, nữ ca sĩ viết, "Gửi Ba mấy đứa nhỏ. Vèo 1 cái đã gần 2 mặt con rồi ba nhỉ, quá nhanh quá nguy hiểm. Đến thời điểm này tuổi hai vợ chồng mình cũng được nửa đời người rồi. Không ước mơ con đường sắp tới sẽ đầy hoa hồng, chỉ cần con đường không có quá nhiều xương rồng là được. Mong nửa đời còn lại dù thế nào thì gia đình mình vẫn mãi bên nhau. Ba vẫn luôn là điểm tựa cho mẹ và các con. Chúc Ba (Kid Kem và em Kem) 1 sinh nhật hạnh phúc, love".

Empty
Hải Băng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên diễn viên Thành Đạt

Hải Băng đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên diễn viên Thành Đạt

Bên cạnh những lời chúc mừng Hải Băng và Thành Đạt hạnh phúc và ngưỡng mộ cuộc hôn nhân viên mãn của hai người thì cũng có cư dân mạng bình luận, "Chỉ là vợ hai thôi mà". Ngay lập tức Hải Băng ngay lập tức đáp trả rằng, "Hai thì ăn hết của cải cả gia đình bạn à. Hai thì không được quyền hạnh phúc à?".

Hải Băng và diễn viên Thành Đạt - chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc - xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2016. Ngay lập tức, nữ ca sĩ "Hạc giấy" nhận không ít chỉ trích là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính hộ Hải Băng. Cô khẳng định hai vợ chồng ly hôn một năm, Thành Đạt mới có bạn gái. Nữ diễn viên cũng từng dành nhiều lời khen cho Hải Băng.

Empty
Empty

Nói về mối quan hệ tình cảm với Thành Đạt, Hải Băng không gọi đây là cuộc sống hôn nhân hay vợ chồng mà chỉ là bạn trai - bạn gái với nhau. "Mặc dù Băng đã làm mẹ, nhưng do chưa kết hôn nên tôi và anh Đạt chỉ là bạn trai, bạn gái. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề con anh, con tôi. Kid và em Kid rất thân thiết với nhau" - Hải Băng trải lòng.

Trong khi đó, chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ của Thành Đạt, Hải Băng cho hay, cô và Diệp Bảo Ngọc không ngại đối mặt với nhau. Cả hai vẫn gặp gỡ, trò chuyện thoải mái như những đồng nghiệp bình thường. Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc và bé Kid rất yêu quý con gái của Hải Băng./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn