Bộ ảnh mới chứng minh Tóc Tiên xứng danh là fashion icon của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong trang phục năng động thường ngày, một lần nữa Tóc Tiên chứng minh tại sao cô chính là một fashion icon của showbiz Việt.

Nữ ca sỹ Tóc Tiên luôn xứng đáng là một fashion icon của làng nhạc Việt khi không ngừng biến hóa, thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau. Và dù cho hóa thân thành một cô gái nóng bỏng, quyến rũ; một quý cô thập niên 60 cổ điển, cuốn hút hay một cô nàng năng động giữa đời thường đi nữa thì Tóc Tiên vẫn luôn nhận được rất nhiều lời tán dương. Bởi ngoài vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước, Tóc Tiên còn thể hiện sự thông minh trong việc mix-match trang phục, cũng như sở hữu thần thái rất riêng của mình.

1

Bắt đầu ngày mới bằng việc đạp xe, Tóc Tiên toát lên vẻ trẻ trung, năng động trong bộ đồ thể thao bó sát.

2

Nữ ca sỹ cũng không ngần ngại chi tiền để sắm cho mình một chiếc xe đặc biệt đang được phái nữ ưa chuộng.

Mới đây, một lần nữa Tóc Tiên lại thể hiện đẳng cấp khác biệt, đón đầu xu hướng khi xuất hiện vô cùng trẻ trung, năng động trong trang phục thường ngày bên cạnh chiếc xe Honda Jazz. Nhìn bộ ảnh mới của Tóc Tiên, công chúng đặc biệt ấn tượng với sự pha trộn giữa nét phóng khoáng của một cô gái trẻ và khí chất ngời ngời của một quý cô thanh lịch nhưng không kém phần kiêu kì. Có vẻ như trong hoàn cảnh nào đi nữa thì Tóc Tiên cũng luôn luôn vui vẻ, toát ra một nguồn năng lượng của tuổi trẻ, từ suối nguồn thanh xuân của mình.

3
Tóc Tiên luôn thể hiện là một fashion icon của làng thời trang Việt, dù là thử nghiệm ở phong cách nào đi nữa.

Ở vẻ đẹp của Tóc Tiên, công chúng không thấy có bóng dáng nào của sự gồng mình hay gượng ép quá đà. Nữ ca sỹ 8X luôn thể hiện sự tươi mới, nguyên chất và căng tràn nhựa sống. Và hẳn Tóc Tiên chọn Honda Jazz – một mẫu xe nhỏ gọn, sành điệu, trẻ trung để làm bạn đồng hành với mình cũng vì lẽ đó. Bởi chiếc xe mang một vẻ ngoài cá tính, đậm phong cách thể thao nhưng cũng rất phù hợp với nữ giới này sẽ là “người bạn đồng hành” rất tâm đầu ý hợp với Tóc Tiên.

4

Ở một trang phục khác, Tóc Tiên lại thể hiện khả năng mix-match xuất sắc khi chọn hai gam màu hồng, cam để phối với nhau.

5

Tóc Tiên tự tin thả dáng bên trong nội thất thông minh với sự hỗ trợ đắc lực của “Magic seat” - hàng ghế giúp không gian nội thất biến hóa linh hoạt và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Trong cuộc phỏng vấn nhanh, Tóc Tiên cũng chia sẻ, ngoài phong cách thể thao, Honda Jazz còn gây ấn tượng với cô vì những tính năng tiện lợi như Magic seat (ghế ngồi linh hoạt, độc đáo), màn hình và điều hòa tự động chỉnh bằng cảm ứng, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại cùng động cơ thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu… Vậy nên cô đã không trì hoãn quyết định để tậu cho mình một mẫu xe cá tính, đa năng, an toàn và tiết kiệm như Honda Jazz.

Honda Jazz là mẫu hatchback đầu tiên của Honda tại Việt Nam, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán hấp dẫn chỉ từ 539 triệu đồng. Honda Jazz chứa đựng những công nghệ tiên tiến, thiết kế thời trang cũng như những tiện ích vượt trội.

Thiết kế ngoại thất mang phong cách hiện đại, thời trang (V, VX) hay năng động, thể thao (RS) kèm nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau như Cam, Đỏ, Trắng…Về nội thất điểm nổi bật nhất là ghế “Magic seat” có thể tùy biến cả hai hàng ghế theo 4 chế độ linh hoạt khác nhau độc nhất trong tất cả các phân khúc, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu hàng ngày của phái đẹp. Bên cạnh đó với màn hình cảm ứng 7-inch, điều hòa hoàn toàn tự động điều chỉnh bằng cảm ứng vô cùng tiện ích. Với động cơ 1.5L nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu với ECON mode và ECO Coaching. Honda Jazz thực sự đáp ứng đầy đủ những mong mốn của chị em trong cuộc sống hiện đại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn