Sinh năm 1995 tuổi gì?

( PHUNUTODAY ) - Nam nữ sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, tức là tuổi con lợn. Tuổi Ất Hợi mệnh gì? Hợp với tuổi nào? màu sắc nào? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

 1. Sinh năm 1995 thuộc tuổi gì?

Cả Nam và nữ 95 đều có các thông tin chung về năm sinh, tuổi và mệnh ngũ hành như sau.

  • Năm sinh: 1995 tức là sinh từ v3/1/1995 đến ngày 18/2/1996 dương lịch
  • Năm sinh âm lịch: Ất Hợi tuổi con heo - Quá Vãng Chi Trư nghĩa là Lợn hay đi

Ở các nước Á Đông trong đó có Việt Nam thì tên của năm được xác định dựa vào Can Chi. 10 Can là Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. 12 Chi là 12 con giáp, cụ thể là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Ghép 10 can và 12 Chi lại với nhau được 60 tổ hợp. Những người sinh năm 1995 thuộc tuổi Ất Hợi là một tổ hợp trong số đó.

Người tuổi Hợi có tính cách trầm lặng, giàu lòng nhân ái. Trong công việc họ có thể đảm nhận mọi nhiệm vụ được giao mà không biết mệt mỏi. Ở bên cạnh những người tuổi này bạn sẽ nhìn thấy ở họ sự dũng cảm và kiên trì, với mục tiêu đã đặt ra họ luôn dốc hết sức mình để đạt được.

Tuổi Ất Hợi thuộc mẫu người chất phác, thật thà, nhưng họ lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Với tính tình ôn hòa, mềm mỏng thì họ không bao giờ đẩy người khác vào những tình huống khó xử. Chính vì vậy mà họ thường được mọi người yêu mến, kính trọng. 

Tuy nhiên sức chịu đựng của con người bao giờ cũng có giới hạn. Khi bị ép tới mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận mà đấu tranh cho quyền lợi của bản thân, tuy nhiên họ sẽ không bao giờ để bụng ai và cũng không thích tranh chấp với người khác.

2. Sinh năm 1995 thuộc mệnh gì?

Mệnh của những người sinh năm 1995 là mệnh Hỏa mà cụ thể là Sơn Đầu Hỏa. Như bạn đã biết thì Hỏa đại diện cho mùa hè, cho nhiệt độ cao. Hỏa mang tới ánh sáng, sự ấm áp và hạnh phúc. Khi tích cực thì Hỏa tượng trưng cho danh dự, cho sự đam mê và giàu năng lượng. Còn lúc tiêu cực thì Hỏa lại đại biểu cho chiến tranh.

3. Sinh năm 1995 hợp màu gì?

Nam Nữ, 1995 Nên sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển - Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho Hỏa

Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1995 mệnh Hỏa nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1995 mệnh Hỏa khi sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Hỏa có thể đeo những loại đá màu trắng, xám, ghi. Vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Kim trong các loại trang sức đá phong thủy có màu trắng, xám, ghi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link