Phát ngôn "giật gân" của Hương Giang sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về nạn lạm dụng tình dục, Hương Giang Idol đã có phát ngôn thế này khiến không ít người xôn xao.

Theo lịch trình, sau khi đăng quang, Hương Giang sẽ phải ở lại Thái Lan khoảng 2 tuần để thực hiện sứ mệnh của một Tân hoa hậu, tham gia các hoạt động giao lưu, phỏng vấn tại đất nước Chùa Vàng. Tuy nhiên, vì nóng lòng gặp fan Việt nên nữ ca sĩ đã xin phép BTC được về Việt Nam sớm vào ngày 16/3 sau đó lập tức trở lại Thái.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hương Giang đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những "góc khuất" bên lề showbiz. Theo đó, nữ ca sĩ đề cập đến chuyện lạm dụng tình dục trong showbiz Việt rằng, không chỉ riêng showbiz Việt mà ở các nước khác cũng có tình trạng này.

huong-giang-idol-noi-vi-ve-chuyen-lam-dung-tinh-duc-trong-showbiz-viet-1

"Showbiz nào, ở đâu cũng có vì đó là nhu cầu của con người. Những người làm nghệ thuật thì yêu cái đẹp nhiều hơn, có thể vì yêu cái đẹp nhiều quá mà họ không thể kiềm chế được lòng mình. Rồi bằng quyền lực, bằng những vai diễn, bằng rất nhiều thứ, họ tạo nên một hệ sinh thái phải diễn ra như thế", Hương Giang chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nói thêm, "Tôi nghĩ rằng, rồi có ngày mọi người sẽ lên tiếng về chuyện đó thôi. Cái này thật sự là có cung thì mới có cầu chứ. Nếu bạn không muốn nổi tiếng, không muốn có vai diễn... thì không ai bắt ép bạn phải làm điều gì. Và chừng nào chúng ta tôn trọng tài năng, tôn trọng sự nỗ lực, tôn trọng sự công bằng trong cuộc sống và quyền bình đẳng thì chuyện này mới chấm dứt".

Chia sẻ về những áp lực sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang cho biết, "Sau gần 1 tuần đăng quang cảm giác hiện tại của tôi đến bây giờ vẫn như một giấc mơ vậy. Mỗi ngày tỉnh dậy, tôi đều không biết là đây có phải hiện thực không. Tuy nhiên, áp lực đương nhiên là có, bởi vì khối lượng công việc rất nhiều.

2931306220901076310060488445460134204801024o-1521187607724955379443-1600

Mỗi ngày tôi đều phải trả lời báo chí quốc tế, về những dự định, những suy nghĩ của mình làm sao để khiến cho cộng đồng LGBT cũng như cộng đồng người chuyển giới thế giới tốt hơn. Vì một năm nhiệm kì rất ngắn ngủi nên luôn luôn phải suy nghĩ về những việc mình phải làm."

Nằm trong lịch trình sau khi đăng quang của mình tại Thái Lan, Hoa hậu Hương Giang đã có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Thái tại Thairath. Theo đó, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã có nhiều chia sẻ về quá trình đưa cô đến ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Tuy nhiên, trước quan điểm, "Người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải là con gái", Hương Giang gây ấn tượng khi đưa ra lời phản biện rất sắc sảo. Cụ thể, người dẫn chương trình đặt cho Hương Giang câu hỏi: "Có những bình luận trên các diễn đàn quốc tế cho rằng người chuyển giới dù có đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái. Bạn nghĩ sao về điều này?".

Người đẹp bày tỏ, "Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức với mục đích thế giới sẽ ngày càng văn minh và không còn sự kỳ thị nữa. Đối tượng mà chúng ta hướng tới là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều người nhưng không phải là tất cả. Vậy nên tôi nghĩ không cần quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn