Bắt được người tung clip nóng của con gái, bố Hoàng Thùy Linh bất ngờ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ trong cuốn tự truyện, Hoàng Thùy Linh cho biết, bố cô đã làm điều này ngay sau khi bắt được người tung clip nóng 10 năm trước của con gái mình.

Trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ về biến cố 10 năm với clip nhạy cảm cùng bạn trai. Nữ ca sĩ tâm sự: "Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm".

Cuốn tự truyện đưa tới nhiều góc khuất của câu chuyện năm xưa và hành trình vượt qua giông bão của nữ ca sĩ. Bất ngờ hơn, Hoàng Thùy Linh tiết lộ chính bố cô là người cản cuộc điều tra của cơ quan công an khi họ muốn tìm ra người tung clip nóng trong cuốn tự truyện.

Hoàng Thùy Linh và bố

Hoàng Thùy Linh và bố

Hoàng Thùy Linh cho biết, khi công an Hà Nội muốn tìm người đã tung clip nóng để truy cứu trách nhiệm thì bố cô lại bất ngờ cản lại. Ông cho rằng muốn con gái tiếp tục được đi học vì vậy cũng không muốn bất cứ đứa trẻ nào khác phải nghỉ học. Khi cơ quan công an bắt được thủ phạm, ông lại tiếp tục nói với báo chí rằng mong được giảm án cho những người đó.

Đồng thời, bố Hoàng Thùy Linh cũng không quên nhắc nhở con gái rằng, "Con người ta ngã một lần thì đứng dậy được, nhưng ngã lần nữa thì sự đứng dậy đó vất vả gian khó hơn, thậm chí không làm lại được nữa".

Hoàng Thùy Linh còn tiết lộ thêm, vì scandal của cô mà bố mẹ thường xuyên cãi nhau. Nếu như mẹ cô muốn con gái nhanh chóng vượt qua vấp ngã đầu đời và quay về với con đường nghệ thuật thì bố cô lại muốn con gái có thời gian để tự chữa lành, ông chỉ cần Hoàng Thùy Linh còn sống, sự nghiệp hay trở thành ai sau này không quan trọng.

Chính bố là người đã kiên trì muốn Hoàng Thùy Linh tiếp tục việc học tới cùng. Ông cũng là người dành nửa tháng trời để đọc hết tất cả các bài báo viết về con gái mình để nắm tình hình. Sau đó, ông quyết định trả lời phỏng vấn báo chí. Nhưng trước khi bài báo lên, ông còn yêu cầu được đọc lại để kiểm tra từng câu chữ trong phát ngôn của mình để không ảnh hưởng tới con gái.

Empty

Trước tình thương và sự chở che của bố, Hoàng Thùy Linh lao vào việc học. Cô bỏ con đường nghệ sĩ và bắt đầu lại với vai trò cô sinh viên khoa Đạo diễn truyền hình của trường Sân khấu Điện ảnh.

Sau đó, cô ghi danh vào các lớp cao học. Từ chỗ là ca sĩ, diễn viên, MC, cô lại có thêm một danh xưng mới: Thạc sĩ Nghệ thuật Hoàng Thùy Linh. Sau khi trở lại với việc học, Hoàng Thùy Linh mới bắt đầu tính đến con đường quay lại với sân khấu.

Cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" còn tiết lộ nhiều góc khuất trong scandal nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh gần chục năm trước. Trong đó, sau chuyện từ chối lời hỏi cưới của bạn trai cũ (người cùng xuất hiện trong clip năm xưa), chuyện từng mong muốn có một đứa con nhưng lại bị bạn trai đại gia từ chối, cô còn khiến nhiều người phải "choáng" bởi tiết lộ về quá khứ ăn chơi nhằm quên đi chuyện buồn.

Theo như lời kể của Hoàng Thùy Linh, thời điểm xảy ra scandal, cô đã lao vào ăn chơi để quên đi những lời chửi mắng, nhục mạ từ mọi phía xung quanh.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ kết thúc khi đến một ngày, cuộc ăn chơi của cô không chỉ dừng lại ở tụ tập, rượu chè mà lại xuất hiện thêm ma tuý. Lúc đó, cô như tỉnh giấc sau cơn giật mình. Nữ ca sĩ kể, "Một hôm, khi thấy tôi đủ thân thì họ rủ đến nhà ăn tối. Tất nhiên tôi nhận lời. Nhưng sau khi bữa ăn kết thúc, ngay trong căn phòng rất đông người, mọi người bắt đầu bầy thuốc lên bàn. Tôi sững sờ nhìn mớ ma túy lổn nhổn trên bàn mà không biết hành xử thế nào. Tôi có thể uống rượu, thậm chí hút thuốc cho vơi nỗi buồn nhưng không bao giờ có chuyện dính vào ma túy".

Sau sự việc ấy, Hoàng Thùy Linh tự trách mình bằng loạt những câu hỏi: "Mình đã tệ hại, hư hỏng đến mức suýt phải dùng ma túy sao? Mình đã sa ngã đến độ này sao?". Rồi cũng nhờ vào sự động viên của bố mẹ, tinh thần mạnh mẽ, Hoàng Thuỳ Linh đã chọn cách bỏ đi mọi cuộc chơi, bắt đầu làm lại chính mình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn