Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Nghi phạm "ngáo đá" nên chặt tay tự sát, báo công an đến bắt

( PHUNUTODAY ) - Theo Phó chủ tịch UBND huyện Nga Sơn, nghi phạm có biểu hiện “ngáo đá” đã gây ra cái chết cho vợ và con mình. Hiện công an đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Ngày 29/12, liên quan tới vụ việc người đàn ông giết vợ và hai con ở Thanh Hoá, ông Trần Ngọc Quyết, Phó chủ tịch UBND huyện Nga Sơn cho biết: Nghi phạm được xác định là Nguyễn Minh Hùng (SN 1980), nghi có biểu hiện ngáo đá nên đã sát hại vợ và con của mình. Các nạn nhân là chị Phạm Thị Th. cùng hai con nhỏ (1 cháu học lớp 5 và 1 cháu 5 tuổi).

Cũng theo ông Phạm Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Nga An, hiện tại đối tượng Nguyễn Minh Hùng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

giet-vo-va-hai-con-4 Nghi phạm Nguyễn Văn Hùng có biểu hiện ngáo đá nên đã ra tay sát hại 3 người thân

“Sau khi gây án xong, Hùng có gọi điện cho bí thư chi bộ xóm 8 thông báo về việc mình đã dùng dao chém chết vợ cùng 2 con gái nhỏ và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình”, ông Tuấn nói.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án trên.

Trước đó, đêm 28/12, do mâu thuẫn vợ chồng nên đối tượng Nguyễn Minh Hùng đã sát hại vợ và 2 người con nhỏ tại nhà riêng. Sau khi gây án xong Hùng đã gọi điện cho một cán bộ xã thông báo vụ việc, đề nghị công an tới bắt giữ mình. 

Sáng ngày 29/12, người thân và hàng xóm phát hiện vụ việc đã đưa Hùng đi cấp cứu rồi báo với cơ quan chức năng.

1. Thái Nguyên: Cú đâm kinh hoàng cướp đi sinh mạng 4 người ngay trước Giáng sinh

2. Vụ ô tô đâm 4 người tử vong: Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới của bố, sinh nhật của con trai

3. Cái chết bất thường của cô gái dưới ao cá: Vì trầm cảm nên quấn dây thừng vào người để tự tử?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn