Tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018: Những điều về công danh, sự nghiệp, tình cảm, tiền tài nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Tuất năm Mậu Tuất 2018: Những điều về công danh, sự nghiệp, tình cảm, tiền tài nhất định phải biết để tận dụng cơ hội cũng như hóa giải ngay kẻo hối hận.

Tử vi 2018 Tuổi Tuất bao gồm các tuổi Bính Tuất 2006 và 1946, Giáp Tuất 1994, Nhâm Tuất 1982, Canh Tuất 1970, Đinh Tuất 1958 nam mạng và nữ mạng về phương diện cuộc sống, con đường tình duyên, phần gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn với bạn, lựa chọn vợ hoặc chồng, những tháng gặp phải đại kỵ, ngày giờ xuất hành hợp với tuổi của bạn, vấn đề vận niên, vấn đề tài chính, tình cảm và sức khỏe. Những diễn biến mới nhất trong năm 2018 Mậu Tuất này.

tuoi-tuat
 

Tuổi Tuất có vận tài chính đỏ như son

Người khác thường lo sợ trong năm tuổi thì sẽ gặp trắc trở, xui xẻo thế nhưng ngay từ tháng 1/2018 vận trình của Tuất đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp, tình duyên. Công việc suôn sẻ, được đồng nghiệp giúp đỡ hết mình, cấp trên cất nhắc giúp Tuất có được chỗ đứng vững vàng. Không chỉ tăng lương, Tuất còn có cơ hội thăng chức và khám phá thêm nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Vận tài chính đỏ như son giúp Tuất có tiền để chăm sóc gia đình chu đáo hơn, vậy nên thay vì cắm mặt kiếm tiền tuất Tuất hãy dành thời gian để du lịch xa cùng gia đình để giảm căng thẳng. Nghỉ ngơi, thư giản chính là cách để bạn nạp thêm năng lượng chiến đấu với công việc phía trước.

Tình cảm sẽ không được như lý tưởng

Tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm. Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng. Nam mệnh có nhiều cơ hội. Nữ mệnh thì tình cảm quá xấu. Nếu muốn cải thiện bạn nên chọn khi nhiều cây xanh sẽ tốt cho vận khí của bạn. Bạn hãy loại bỏ tính kiêu ngạo và cố chấp của mình nhé.

Sức khỏe không được tốt

Sức khỏe của bạn không được tốt do Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật. Ngoài ra bạn còn xảy ra xô xát dẫn tới họa huyết quang hoặc là hệ hô hấp bị tổn thương nhiều.

Bạn không nên quá kích động hay ương bướng trọng mọi tình huống. Bạn nên tỉnh táo và suy nghĩ nhiều hơn đồng thời lắng nghe ý kiến từ bạn bè. Bạn nên tránh những hoạt động dễ xảy ra tai nạn.

Sự nghiệp tương đối thuận tiến

Năm nay bạn gặp nhiều may mắn. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn. Đường sự nghiệp tương đối thuận tiến. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình nhé. Những người làm công ăn lương thì dù khát vọng lập nghiệp của bạn diễn ra rất mạnh nhưng khó dễ dàng biến nó thành hiện thực. Đối với những người làm ăn sẽ có lợi nếu bạn tập trung vào các hạng mục liên quan tới vấn đề bất động sản, điện tử hoặc văn hóa. Vì đây chính là năm tuổi bởi vậy nên làm gì cũng cần chú ý tới cảm xúc của bản thân. Bạn đừng quá cố chấp mà rước họa vào thân. Nếu bạn rơi vào đường Ấn Tinh giấu thì bạn phải cố gắng nhiều lần để có thể đạt được mục đích của mình.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn