Hoa hậu Pháp diện áo dài Việt đẹp đến nao lòng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Pháp Patricia Spehar xuất ấn tượng trong trang phục áo dài dát vàng của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại đêm diễn Glam Couture trong khuôn khổ Paris Fashion Week – Haute Couture 2018.

Đêm diễn Glam Couture trong khuôn khổ Paris Fashion Week – Haute Couture 2018 đã khép lại với những màn trình diễn khó quên đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới. Trong vô số những sắc màu thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoa hậu Pháp Patricia Spehar ngay lập tức trở thành tâm điểm khi xuất hiện như một nàng tiên nữ bước ra từ câu chuyện cổ tích.

do-trinh-hoai-nam-phunuto

Hoa hậu Pháp kiêu sa, quyến rũ trong thiết kế áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam 

Với sự xuất hiện nhẹ nhàng trong trang phục áo dài nữ tính, Hoa hậu Pháp Patricia Spehar đã mang đến hình ảnh đầy ấn tượng tại đêm diễn. Nếu như phụ nữ Pháp từ lâu đã nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ thì khi mang trên mình trang phục áo dài, Patricia Spehar lại quyến rũ theo một kiểu hoàn toàn mới lạ.

do-trinh-hoai-nam-phunutoday (5)
 
do-trinh-hoai-nam-phunutoday (6)

Các chi tiết thêu haute couture với phần cổ áo gồm những họa tiết dát vàng xuất hiện như những món trang sức quý giá đem lại sự lỗng lẫy đến tuyệt mĩ, làm tăng thêm bội phần vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực của Hoa hậu Pháp. 

Với tông màu đỏ - đen thống trị mọi xu hướng của thời trang cùng những họa tiết được sắp xếp một cách tài tình trên chất nhung êm mịn, Hoa hậu Pháp như cuốn hút người nhìn lạc ước vào câu chuyện cổ tích của người Á Đông.

Những thiết kế áo dài kiêu kì cùng vẻ đẹp xuất thần dàn người mẫu cuốn hút mọi ánh nhìn và sự ngưỡng mộ của truyền thông cũng như khách mời tại Tuần lễ thời trang Paris Fashion Week – Haute Couture 2018 danh giá, khẳng định vẻ đẹp và đẳng cấp của một đại diện cho nhan sắc phụ nữ Pháp.

do-trinh-hoai-nam-phunuto
do-trinh-hoai-nam-phunutoday (1)
 
do-trinh-hoai-nam-phunutoday (2)

Những vị khách quý tộc và giới mộ điệu thời trang thích thú với đêm diễn của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam. 

Photo: Bình Quách, clip: Truyền hình VUA

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn