Sinh vào thứ mấy trong tuần: Tính cách và vận mệnh của bạn cũng bị ảnh hưởng

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng biết ngày tháng năm sinh quyết định vận mệnh của bạn như thế nào. Vậy còn thứ sinh thì sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều đặc biệt ẩn giấu trong thứ sinh nhé!

Nói đến ngày sinh, chúng ta đều nghĩ ngay và nhớ kỹ ngày-tháng-năm, nhưng còn một chi tiết quan trọng nữa thì lại không để ý, là ngày ấy rơi vào thứ mấy trong tuần. Thực tế, 7 ngày trong tuần từ xa xưa đã được người phương Tây đặt theo tên của 7 hành tinh với những vị thần ứng với những hành tinh ấy - nên ắt hẳn chúng cũng phải có ý nghĩa gì chứ, phải không?

Hãy tìm lại ngày sinh mình rơi vào thứ mấy, rồi xem diễn giải dưới đây có đúng không, hoặc ngược lại, bạn hãy đọc qua một lần rồi đoán xem mình sinh vào thứ mấy trước khi kiểm tra lại nhé:

Những người sinh vào thứ Hai

Có đầu óc sáng tạo nhưng thường có xu hướng chỉ giữ cho bản thân. Bạn là người sống tình cảm thế nên gia đình và bạn bè luôn được ưu tiên hàng đầu. Với khả năng nắm bắt thấu đáo suy nghĩ của người khác và kĩ năng thương thuyết, bạn có tiềm năng trở thành nhà lãnh đạo kinh doanh tuyệt vời trong tương lai.

ngay-sinh-quyet-dinh-so-menh phunutoday

 Ảnh minh họa

Đối với những người chào đời vào thứ Ba

Sức sống mãnh liệt, hoạt động, minh mẫn và thuộc về phái mạnh. Nóng nảy, mạnh bạo, sốt sắng, can đảm, gan dạ, dűng cảm, liều lĩnh, ghen ghét, ích kỷ và đa nghi. Phần đông người Hỏa tinh không được nhã nhặn trong việc xã giao, nói năng cao lối, ngỡ mình là bề trên của kẻ khác.

Nếu sinh vào thứ Tư

bạn là người nhanh học hỏi và luôn làm tốt công việc của mình. Với tính cách hòa đồng, bạn phù hợp với môi trường thoải mái, không gò bó, cho bạn sự tự do nhất định để tận hưởng công việc, cũng như mối quan hệ đồng nghiệp. Bạn tò mò, thích khám phá và học hỏi từ người khác. Nhờ đó, bạn dễ trở nên thân thiết hơn với tất cả mọi người.

Sinh ra vào ngày thứ Năm

Sẽ giúp bạn trở thành con người lạc quan, luôn tôn trọng người khác và nhận được điều tương tự. Ngược lại, bạn không thích sự chỉ trích nhắm thẳng vào bản thân và thường bị bực tức bởi những lời nói tiêu cực ấy. Bạn độc lập trong công việc và sở hữu kĩ năng lãnh đạo. Lao động chăm chỉ để đạt hiệu quả tốt nhất luôn là phương châm làm việc của bạn. Bạn quan tâm nhiều thứ và có sở thích đa dạng nhưng lại mau chán. Nhờ sức hút tự nhiên của mình, bạn luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Sao Kim chiếu vào thứ Sáu

Sinh ra vào thứ Sáu dường như là những người sáng tạo nhất, thông thái nhất trong một nhóm bạn, thường được người khác mô tả bằng những từ như già dặn và có trực giác tốt. Tuy vậy, có một việc họ đang làm chưa được tốt lắm đó là thu xếp những khoảng nghỉ cho bản thân, và chưa biết cách vượt qua những thất bại, thất vọng trong quá khứ.

Những người sinh vào thứ Bảy

Tính chất khô khan, nguội lạnh, giữ gìn, suy nhược, đông đặc, cứng rắn, quyết định, tích trữ, nghiêm khắc, trì chí, nhẫn nại, tiện tặn, ký ức (nhớ dai), giản dị và đạm bạc. Người Thổ tinh ưa chốn thanh tịnh, ghét nơi náo nhiệt. Gặp ảnh hưởng xấu thì người Thổ tinh quá ư hà tiện, thô lỗ, hung tợn, hiểm độc, sâu sắc, chỉ biết sống cho mình, không màng tới xã hội. Người Thổ tinh ưa chuộng nơi hiu quạnh hoặc cảnh độc thân, cho nên những nhà tu, cố đạo, phần đông đều chịu ảnh hưởng của hành tinh này.

Người sinh chủ nhật thuộc Thái Dương

Tức mặt trời Cao thượng, bành trướng, phát triển, cao vọng, cảm hứng, khoan hồng, mãnh liệt và nồng nàn. Người Thái dương có bẩm chất, nghị lực, công tâm, khoan hồng và từ thiện. Chiếm địa vị cao, và thường hay bảo hộ, giúp đỡ người khác. Cuộc đời được nhiều hạnh phúc, dù gặp lúc phong ba thì chẳng khác nào bị làn mây che phủ trong chốc lát, rồi cűng trở lại trong sánh như thường.

Những người sinh vào Chủ nhật yêu thích và biết cách tận dụng không gian và thời gian riêng tư của mình. Họ cũng khá nhạy cảm, đôi khi suy nghĩ quá nhiều về những điều mà người khác nói, thường dễ thất vọng và đôi khi vì thất vọng nên bỏ dở việc mình đang theo đuổi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn