Sinh viên đang học bị mảng trần rơi trúng người

( PHUNUTODAY ) - Sáng 10/1, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh học sinh trường Đại học Công Đoàn (Hà Nội) đang học thì bị mảng trần nhà rơi trúng người, bị thương.

Hình ảnh ngay sau khi đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội nhanh chóng nhận được hàng trăm bình luận từ sinh viên. Nhiều người tỏ ra lo lắng, sợ hãi với sự cố bất ngờ này.

Một số bạn trẻ thậm chí chia sẻ từng gặp trường hợp tương tự trong ký túc xá Đại học Công Đoàn, nhưng rất may không bị thương.

photo-1-1484097234882

Hình ảnh được ghi lại cho thấy mảng trần bị vỡ được sinh viên chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Đại học Công đoàn confessions..

Nguyễn Thảo cho biết: "Tại ký túc xá, trần cũng có lần bị sập như thế này, nhưng là ở hành lang".

Thanh Tùng bức xúc nói: "Nhìn hình ảnh này, mình thấy sợ quá. Các trường Đại học hàng năm vẫn tăng học phí mà không kiểm tra, sửa chữa thường xuyên phòng học. Nếu như mảng tường ấy rơi trúng đầu sinh viên mà bạn ấy bị làm sao, nhà trường có chịu trách nhiệm được không?".

Trao đổi với Zing.vn, một cán bộ tại Đại học Công Đoàn cho biết ngày 10/1, nhà trường nhận được thông báo có một mảng trần rơi trong lớp. Song sự cố không gây thiệt hại hay ảnh hưởng gì tới giảng viên và sinh viên.

Theo vị cán bộ này, mảng tường rơi do lâu ngày là sự việc bất khả kháng, dù nhà trường thường xuyên kiểm tra, sửa chữa phòng học. Khu vực trên đã được dọn dẹp sạch sẽ, không có dấu hiệu tách vỡ nào thêm.

Trước đó, tờ Dân trí cũng đưa tin nữ sinh viên phải khâu 10 mũi vì ị vữa trần lớp học rơi trúng đầu khi đang ngồi trong lớp.

1-copy-7abee

 Sự việc trước đó cũng xảy ra vào hồi tháng 5 tại Đại học HN.

Đang ngồi học trong lớp, nữ sinh viên bất ngờ bị 1 mảng vữa trên trần rơi trúng đầu. Sinh viên này phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng máu chảy nhiều ở vùng đầu.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 6/4, tại phòng học 714, khu nhà C của Trường Đại học Hà Nội (Thanh Xuân, Hà Nội).

Nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ tai nạn trên là Nguyễn Thùy Linh (22 tuổi, sinh viên năm 3, khoa tiếng Hàn – Trường ĐH Hà Nội). Hiện em Linh vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh (Hà Nội).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn