Sở hữ 3/8 nốt ruồi này, bạn chắc chắn có cuộc sống GIÀU SANG, PHÚ QUÝ, của cải ăn cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này thì luôn giàu sang, phú quý, làm gì cũng may mắn.

1. Môi trên

Đây được coi là nốt ruồi phúc tướng, có điềm báo cuộc đời bạn sẽ luôn ấm êm, không lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền sau này.

Bạn cũng là người hoạt bát và giao tiếp giỏi nên nếu làm kinh doanh thì đều thành công. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói tránh phạm lỗi với những người khác.

2. Má bên phải

Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì chứng tỏ cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều may mắn vì có quý nhân trợ giúp nhất là từ sau khi kết hôn, cuộc sống của bạn vô cùng sung túc và giàu có.

3. Mũi

not ruoi phu quy

Để ý sẽ thấy, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới có nốt ruồi ở mũi và trên cánh mũi, người này không chỉ giàu có về tiền bạc mà còn thành công hơn những người khác và thường tiền bạc đến rất sớm.

4. Ở hai bên thắt lưng

Nếu có một nốt ruồi ở hai bên thắt thì bạn sẽ có cả may mắn và không may mắn. Sự giàu sang, thịnh vượng và tiền bạc sẽ đến với bạn nhưng ngược lại thì bạn sẽ rất tự đắc và thấy hài lòng với những gì mình đang có, không cố gắng hết mình và chính điều đó có thể kéo bạn xuống bất cứ lúc nào.

5. Trong lòng bàn tay

Những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường rất thông minh và không sợ thiếu tiền. Khi về già sẽ có cuộc sống viên mãn và tận hưởng những thành quả mà mình đạt được ngày còn trẻ.

6. Nột ruồi mọc giữa rốn

Người sở hữu nốt ruồi mọc ở giữa rốn được đánh giá là những người có tương lai sáng lạn. Trong trường hợp nốt ruồi mọc nổi thì còn tốt hơn nữa. Trong con đường sự nghiệp đôi lúc có thể gặp khó khăn nhưng đều dễ dàng vượt qua.

7. Nốt ruồi ở gót và lòng bàn chân

Nốt ruồi ở gót chân thì đây là nốt ruồi phú quý, người này có số mệnh tốt, sung sướng, có tài lãnh đạo. Nốt ruồi ở ngón chân cái là nốt ruồi quyền lực, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, có tố chất lãnh đạo. Nốt ruồi ở lòng bàn chân biểu tượng của sự sung túc, phú quý, no đủ.

8. Nốt ruồi son trong nhũ hoa

Phụ nữ có nốt ruồi son trong nhũ hoa báo hiệu số sang giàu, sinh con quý tử, thông minh, cuộc đời bình an, cực kỳ hạnh phúc.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link