Sở hữu 3 nốt ruồi phú quý cho gia chủ trọn đời sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang có 1 trong 3 vị trí nốt ruồi này chứng tỏ vận mệnh giàu sang, phú quý, đảm bảo tiền tiêu xả láng trọn đời.

Nốt ruồi ở lông mày

329

Bạn sở hữu 3 nốt ruồi này, đảm bảo tiền tiên xả láng trọn đời. Ảnh nguồn: Internet.

Theo nghiên cứu của Nhân tướng học nốt ruồi, nốt ruồi ở lông mày đa phần đều là tốt đẹp, đặc biệt là đối với phụ nữ.

Những ai có nốt ruồi ở giữa lông mày mà còn bị lông mày che phủ là dấu hiệu cho thấy đây là người thông minh, xuất hiện người kiệt xuất trong những anh chị em trong gia đình. Người này có số mệnh giàu sang, sung sướng, sẽ là quý nhân phù trợ, giúp đỡ bạn vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Bạn có tài về nghệ thuật hoặc khoa học. Chỉ cần làm những ngành nghề liên quan tới hai lĩnh vực trên là có thể thành công rực rỡ. Còn nếu có nốt ruồi ẩn sâu ở phần đuôi lông mày, là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn luôn vui vẻ, sung túc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi.

Tuy nhiên, người có nốt ruồi kiểu này nóng lạnh thất thường, rất dễ nổi giận vô cớ. Làm bạn với họ lâu dài đòi hỏi bạn luôn kiểm soát tốt cảm xúc, chú ý mọi lời nói, cử chỉ, tránh gây ra sự hiểu nhầm đáng tiếc.

Nốt ruồi ở dưới cằm

330

Bạn sở hữu 3 nốt ruồi này, đảm bảo tiền tiên xả láng trọn đời. Ảnh nguồn: Internet.

Đối với nữ giới, nốt ruồi dưới cằm nói riêng và nốt ruồi ở cằm nói chung đều  mang lại tài vận khá tốt, đặc biệt là cho chồng con.
Theo nhân tướng học, nếu nốt ruồi dưới cằm trái thì đây là vị trí biểu hiện cho nhà cửa, ruộng đất, bất động sản… Nếu phụ nữ có Nốt ruồi dưới cằm nghĩa là họ có số hưởng vinh hoa phú quý, thừa kế tài sản đất đai lớn từ tổ tiên cha mẹ để lại..

Đây có thể coi là đại cát đại lợi và rất tốt cho chồng con. Nốt ruồi dưới cằm phụ nữ vì thế mà dấu hiệu cho thấy sự ích phu vượng tử của phụ nữ.

Nếu bạn có nốt ruồi này đã lâu mà bạn vẫn chưa gặp được cơ hội phát tài phát lộc, đừng nóng vội hay tỏ ra lo lắng. Bởi đây là nốt ruồi báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Đặc biệt, nếu trên nốt ruồi mọc lông, chứng tỏ tài phúc sẽ nhanh chóng nằm gọn trong tay bạn.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

328

 Bạn sở hữu 3 nốt ruồi này, đảm bảo tiền tiên xả láng trọn đời. Ảnh nguồn: Internet.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở lòng bàn chân là biểu trưng cho sự phú quý, cuộc sống sung túc, no đủ. Người có nốt ruồi này không bao giờ phải lo về vấn đề cơm áo gạo tiền và nhà cửa. Khi sinh ra, họ đã có số mệnh sướng, giàu có, lắm tiền nhiều của.

Nếu trong lòng bàn chân của bạn có nốt ruồi đen, thì đó là dấu hiệu rất đáng mừng. Nốt ruồi đen là nốt ruồi tượng tượng trưng cho tài lộc và phú quý. Nốt ruồi trong lòng bàn chân càng to càng bóng càng chứng tỏ rằng khả năng về tài chính của chủ nhân rất mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link