Sở hữu bí quyết này cả 2 sẽ luôn thỏa mãn khi yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu bí quyết này cả 2 sẽ luôn thỏa mãn khi yêu - hãy lưu lại để cuộc sống hôn nhân thêm hoàn mỹ.

Theo các chuyên gia tình dục, điều mà các cặp đôi mong chờ nhất trong mỗi lần “giao ban” là cùng dìu nhau lên “đỉnh”, dù chỉ là vài giây ngắn ngủi cùng nhau cũng đã là một hạnh phúc tột cùng rồi. 

Nhưng không phải lúc nào cả hai cũng có thể “cùng lên”, nếu như không muốn nói những giây phút đó là rất hiếm hoi. Nguyên nhân tại sao? Đơn giản bởi nam nữ có những khác biệt về mức độ nhạy cảm và thời gian “đến đích”. Cả hai đều có thể khắc phục và vượt qua sự khác biệt này chỉ bằng những mẹo nhỏ nhưng hiệu quả to lớn, đó là đạt cực khoái cùng lúc.

quan hệ
Điều mà các cặp đôi mong chờ nhất trong mỗi lần “giao ban” là cùng dìu nhau lên “đỉnh”

Kiểm soát tần suất “lên đỉnh” của phụ nữ

Nếu như cả hai đã gắn bó với nhau lâu dài và người đàn ông luôn tạo được bầu không khí tình cảm, lãng mạn và thư thái khi “yêu”, điều này không khó đạt được. Mấu chốt là phải học cách sử dụng khéo léo đôi tay của mình để kích thích âm vật của nửa kia trong quá trình quan hệ, như vậy sẽ giúp nàng cùng lên đỉnh, bởi thực tế, nam giới dễ thỏa mãn hơn phụ nữ khi "yêu".

Học cách “lên đỉnh” nhiều lần

Đây là nhiệm vụ dành cho người nữ. Nếu họ có thể đạt cực khoái nhiều lần, mục tiêu đồng cực khoái sẽ dễ dàng hơn. Tại sao vậy? Bởi nửa kia của họ giờ đã có một loạt “mục tiêu” khác nhau mà anh ta hướng tới. Nói cách khác, nếu anh ta không sẵn sàng “lên đỉnh” ngay trong lần đầu tiên người nữ đạt cực khoái, anh ta có thể “lên đỉnh” khi cô nàng đạt cực khoái lần 2, 3, thậm chí lần thứ 4. Tuy nhiên, khả năng đạt cực khoái nhiều lần không phổ biến ở những phụ nữ trẻ. Họ thường chỉ học được điều này khi đã lớn tuổi hơn.

Nếu muốn quan hệ bằng miệng bạn phải biết điều này
Nếu muốn quan hệ bằng miệng bạn phải biết điều này
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu muốn quan hệ bằng miệng bạn phải biết điều này - hãy lưu ý ngay để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT