Sở hữu gu thời trang kín đáo và thanh lịch, Á hậu Tú Anh vẫn để 'lộ' điều này khiến nhiều người bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Dương Tú Anh luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi gu thời trang thanh lịch, sang trọng mà tinh tế cùng với những món đồ hiệu đắt đỏ, thời thượng!

tuanh1.phunutoday.vn

So với nhiều Hoa hậu, Á hậu khác, Tú Anh có gu thời trang sành điệu và thời thượng hơn cả. Tủ đồ của cô hầu hết toàn đồ hàng hiệu đắt đỏ, hiếm có đồ bình dân.

tuanh8.phunutoday.vn

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt thanh tú, Á hậu Việt Nam 2012 luôn nổi bật và thu hút mọi sự chú ý mỗi lần cô xuất hiện. Với thiếc kế body ôn sát cơ thể khá đơn giản này, người đẹp cũng khoe trọng vẻ gợi cảm, xinh đẹp của mình.

tuanh7.phunutoday.vn

Bên cạnh đó, Tú Anh cũng cực "sành" trong việc mix đồ và phụ kiện để bộ trang phục trở nên hoàn hảo.

tuanh2.phunutoday.vn

Từ trang phục tham dự sự kiện cho đến những bộ cánh đường phố, Tú Anh cũng khiến khán giả ấn tượng với cách kết hợp cùng những phụ kiện lên đến hàng trăm triệu đồng.

tuanh4.phunutoday.vn

Mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại gây ấn tượng với những phụ kiện đắt đỏ khác nhau. Chiếc túi xách Diorever gam bạc với giá tiền lên đến 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng) khiến không ít người "choáng váng".

tuanh3.phunutoday.vn

Những phụ kiện hot nhất của những thương hiệu đình đám trên thế giới luôn được Tú Anh cập nhật. Đôi giày với phần gót độc đáo này có giá thành gần 22 triệu đồng.

tuanh5.phunutoday.vn

Những trang phcuj ngày thường của Á hậu cũng vô cùng năng động, sành điệu cùng những phụ kiện hợp mốt với giá thành đắt đỏ. 

tuanh6.phunutoday.vn

Chiếc túi được người đẹp khá "cưng" có giá lên tới 71 triệu đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link