Sở hữu nguồn TÀI CHÍNH mạnh, 4 con giáp này GIÀU SANG nhất!

( PHUNUTODAY ) - Liệu con giáp nào có số hưởng tài lộc, may mắn một đời luôn được người người ngưỡng mộ.

Tuổi Hợi

Vào đầu năm nay, tài vận của những quý ông, quý cô tuổi Hợi không hẳn là quá tốt. Tất cả cứ bình bình, chưa có gì đặc biệt nổi trội. Tuy nhiên, khi bước vào mùa hè này thì vận may của họ bắt đầu được "ấm" dần lên, đặc biệt là phương diện tài lộc. Mỗi khi có cơ hội kiếm tiền thì những người tuổi Hợi phải nhớ nắm bắt, nhất định sẽ đại cát đại lợi. Hơn nữa, những người tuổi Hợi nếu muốn một tay tạo dựng sự nghiệp thì cũng có thể thử một phen, bởi vì có hy vọng rằng quý nhân đâu đó sẽ giúp những người tuổi Hợi phất lên. Nếu không cũng không sao, tuổi Hợi vẫn có thể xoay sở, vượt qua những phiền ha không đáng kể.

con-giap phunutoday

 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất luôn có ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Trong gia đình, họ thực hiện tốt vai trò của người chồng/người vợ/người con. Nhờ đó, họ chiếm được tình cảm lớn của mọi người xung quanh.

Tuổi Tuất sống rất chân thật, ghét điều giả dối, mơ hồ. Trong chuyện tình cảm, họ chọn lựa người yêu tương đối cẩn thận và một khi đã yêu, họ sẽ yêu hết mình. Bản chất thật của họ có thể giúp họ được yêu thương nhiều hơn, vì thế hạnh phúc chắc chắn sẽ luôn đồng hành bên cạnh.

tu-vi phunutoday3

 

Tuổi Thân

Tháng 6: Người đi làm sẽ có biểu hiện xuất sắc, được cấp trên đánh giá cao và tưởng thưởng xứng đáng, nhiều cơ hội tăng lương như mơ ước. Người kinh doanh sẽ có thu hoạch tăng trưởng liên tục từ những kế hoạch đầu tư.

Tháng 7: Tuy công việc bận rộn và áp lực lớn nhưng đa phần là tình huống tích cực, bạn hoàn toàn đủ sức đối phó một cách thuận lợi.

Tháng 10: Vận thế rất ổn định, tuy công việc nhiều nhưng bạn luôn có thái độ tích cực và gặt hái thành quả tốt. Người kinh doanh tư nhân có nền tảng sự nghiệp đi vào quỹ đạo, thăng tiến từng bước vững chắc.

Tháng 11: Vận thế tăng lên, bạn được quý nhân trợ lực nên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, có cơ hội phát triển mới trong sự nghiệp. Người làm ăn tiến thêm một bước mở rộng đáng kể trong kinh doanh.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão vốn có tâm tính lương thiện, luôn dĩ hòa vi quý, dễ gần gũi và thoải mái. Trong mùa hè tuy họ không phải là những người có tài lộc may mắn nhất, nhưng nhìn chung thì mọi thứ đều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Không chỉ sự nghiệp thuận buồm xuôi gió mà tài vận cũng sẽ tăng nhẹ nhàng và đều đều. Trước hết, những người tuổi Mão cần nghe lời khuyên của các trưởng bối, phát triển những điều gì có lợi cho bản thân mình. Ngoài ra, cần phải có thái độ khiêm tốn, không được kiêu ngạo tự mãn, nếu không mọi sự đều không thành, hay có thể thành công nhưng vấp phải không ít khó khăn, phiền hà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn