Sở hữu những nốt ruồi "độc" này trên mặt, chị em chỉ việc ngồi chờ PHÚ QUÝ ập vào mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Có những nốt ruồi ở những vị trí mà phụ nữ coi đó là xấu, thế nhưng nó lại mang đến may mắn, phú quý cho chủ nhân.

Nốt ruồi trên lông mày trái

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này vô cùng may mắn, tốt đẹp.

Nốt ruồi càng nhỏ, nhẵn nhụi dễ nhìn thì càng quý phái, điềm may càng nhiều, càng dồn dập. Hơn nữa, những ai có nốt ruồi ẩn trong lông mày, nếu là phái nữ, bẩm sinh trời đã phú cho trí tuệ hơn người.

not-ruoi-tren-mat-phu-quy

Gặp được người con gái có đặc điểm này, nếu hợp tính cách thì đừng ngần ngại mà rước ngay về nhà nhé. Đảm bảo cuộc sống của bạn sẽ luôn may mắn và hạnh phúc đấy.

Nốt ruồi ở bên dưới cằm trái

Cằm tượng trưng cho tài lộc, cũng là Địa cách, trong nhân tướng học, cằm là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, lộc về điền sản, đất đai. Cằm trái mà lại ở bên dưới nếu có mọc nốt ruồi cho thấy, chủ nhân của nó là người sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý.

Đặc biệt nữa là cô gái ấy sẽ được giàu có, gia lộc suốt một đời, tiền tiêu không hết, tiền thừa khắp nơi đặc biệt người này sẽ có ít nhiều một vài nguồn bất động sản. Lấy được người phụ nữ như thế này làm vợ thì cánh đàn ông khác nào chuột sa chĩnh gạo đây!

Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi

Mũi là vị trí tích tài tích lộc, tích của trăm năm. Cô gái nào có nốt ruồi càng sáng màu mọc trên mũi là sự nghiệp, kinh tế càng vững chắc. Cả đời sẽ không phải sống trong cảnh thiếu thốn, lúc nào cũng đầy đủ lụa là gấm vóc, chân không tới đất cật không tới giời. Kết hôn với người vợ này, cánh mày râu sẽ có một hậu phương vững chắc, chẳng bao giờ lo thiếu vốn, thiếu nguồn đầu tư.

not-ruoi-tren-mat-phu-quy

Minh chứng cho thấy rất nhiều ngôi sao nổi tiếng làng giải trí Hàn Quốc sở hữu nốt ruồi trên mũi có tài sản và cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc như Han Ga In, Jeon Ji Hyun, Kim Hee Sun...

not-ruoi-tren-mat-phu-quy.jpg6 

Nốt ruồi ở khóe miệng

Người con gái có nốt ruồi này sinh ra đã có lộc trời cho, tiền của dồi dào. Trước khi lập gia đình, họ rất tu chí làm ăn nhưng khi kết hôn họ sẵn sàng làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Mặc dù vậy, "lộc lá" của họ vẫn còn rất vượng, bao nhiêu của nả sẽ được dồn hết cho chồng nên tài vận, kinh tế trong gia đình chẳng bao giờ thiếu thốn, lúc nào cũng viên mãn tròn đầy.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link