Sở hữu những vết bớt "lạ" này, phụ nữ cả đời SUNG SƯỚNG, PHÚ QUÝ không ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu các vết bớt trên người đều mang một ý nghĩa và liên quan lớn đến vận mệnh cả đời.

Mỗi vết bớt là một ý nghĩa, có vết bớt đem lại may mắn nhưng cũng có vết bớt mang lại điều xui xẻo. Cùng xem vết bớt ở vị trí nào thì mang lại điềm tốt.

Vết bớt nằm ở mông

vet bot may man

Nếu như khi sinh ra bạn đã có vết bớt ở mông, vậy thì bạn có số mệnh phú quý, “miệng ngậm chìa khóa vàng”. Bạn luôn nhận được sự yêu quý của mọi người, làm việc gì cũng thuận lợi, là một người cả đời đều không phải lo lắng về chuyện cơm, áo, gạo, tiền.

Vết bớt nằm ở vị trí xương cụt

Người xưa cho rằng, người có vết bớt ở vị trí này thường có học thức rộng, tài giỏi hơn người. Về nghệ thuật, cũng có tài năng thiên phú, có thể nói là "văn võ song toàn", hơn hẳn nhiều người khác. Họ hầu hết đều là người thành công, quyền cao chức trọng.

Vết bớt nằm ở rốn

vet bot may man 1

Nếu ngay giữa rốn có vết bớt thì theo nhân tướng học gọi là “vàng ẩn trong rốn”, biểu tượng cho số mệnh phú quý giàu sang. Mọi việc họ làm đều vô cùng thuận lợi, về già nhất định cũng không cần phải lo củi, gạo, dầu, muối.

Vết bớt nằm giữa ngực và rốn

Nếu có vết bớt nằm giữa ngực và rốn, vậy thì người này thuộc dạng người có nhân duyên cực tốt: “người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở”, bất kể đi đến đâu đều nhận được sự yêu mến và tôn trọng, đặc biệt là với người khác giới.

Vết bớt ở giữa lưng

Vết bớt ở giữa lưng là vết bớt may mắn, biểu thị cho người cả đời được quý nhân giúp đỡ, gặp dữ hóa lành, về già con cháu đông vui, an nhàn hưởng phúc.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT