Sở hữu tướng tay này cả đời long đong, lận đận – khổ sở đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Có tướng bàn tay này, số bạn sẽ khổ sở long đong lận đận mãi về đường tài chính, công việc

1. Bàn tay phẳng, mỏng

Lòng bàn tay bằng và mỏng tức bàn tay khi thả lỏng lòng bàn tay hoàn toàn khẳng khiu, bằng phẳng, ở giữa không có độ hõm. Độ hõm ở giữa lòng bàn tay tượng trưng cho “cái kho” giúp bạn cất giữ tiền bạc. Nếu lòng bàn tay duỗi ra có độ hõm, có thể chứa được nước thì tài vận vô cùng tốt.

Nếu như lòng bàn tay quá phẳng không giữ được nước cũng đồng nghĩa với bàn tay này không giữ được tiền tài. Cả đời bạn không có tài khí, kiếm tiền vất vả mà không được bao nhiêu. Thậm chí có người kiếm được tiền nhưng không giữ được mà tiêu cho mình.

co-tuong-tay-nay-at-ca-doi phunutoday

 Ảnh minh họa

2. Đàn ông có đường tài vận gấp khúc sẽ rất vất vả

Trong tướng tay, đường tài vận kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay. Nếu đường chỉ tay này đậm và thẳng, cho thấy chủ nhân là người rất có tiền, mang mệnh phú quý. Ngược lại, nếu đường tài vận gấp khúc, người như vậy có sự nghiệp rất bình thường, cuộc đời không có bước chuyển biến tốt, tiền bạc may mắn lắm chỉ đủ cho một mình tiêu xài.

3. Ngón tay khó khép lại với nhau, khi khép hở ra một khe lớn

Những người sở hữu tướng tay này tính cách rất cao ngạo, họ không quá coi trọng tiền bạc, cho dù có cơ hội để kiếm tiền nhưng nếu không hợp ý mình hay làm trái với nguyên tắc của mình họ sẵn sàng từ bỏ cơ hội đó. Nếu các ngón tay khép lại để hở ra một khe khá lớn, người như vậy sẽ không thể tích góp được tiền của, không biết cách quản lý tài sản, chi tiêu như “phá mả”.

4. Ngón tay cong, không thẳng

Những người có ngón tay bị cong, đặc biệt là độ cong của ngón tay nhìn như sắp gãy, đa số họ là người kém hiểu biết, sức khỏe yếu ớt, không biết cách kiếm tiền, cho nên cuộc sống luôn rất khổ cực, long đong lận đận, mắc nhiều bệnh tật.

5. Bàn tay 6 ngón

Ngay từ khi sinh ra, nếu bàn tay bị dị tật bất thường như có 6 ngón là điềm báo xấu, tiên đoán số phận long đong lận đận của chủ nhân. Nam giới có tướng bàn tay này thì vận thế thời niên thiếu không tốt, nhưng nếu tích cực cố gắng và thay đổi, khi đến tuổi trung niên vận thế sẽ khởi sắc, cuộc sống thuận lợi và tốt đẹp hơn.

6. Đường tình cảm gấp khúc và kéo dài tới gốc ngón tay trỏ

Chủ nhân của tướng bàn tay có đường tình cảm gấp khúc thì đời sống trong tình yêu, tình cảm phong phú, tâm địa thiện lương, thích giúp đỡ người khác.

Tuy nhiên, đây còn là dấu hiệu của sự phá tài, không giữ được tiền của. Đó thường là người thiếu ý chí, thiếu kĩ năng sống, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, cho dù có cố gắng đến đâu cũng không thể kiếm được nhiều tiền.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT