Sở hữu vòng eo 'con kiến' nhanh chóng nhờ loại quả vô cùng quen thuộc này?

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân hiệu quả, an toàn và tiết kiệm là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn nếu để sở hữu được vòng 2 thon gọn, vòng 3 quyến rũ "vạn người mê". Chỉ với trái chuối chín vô cùng quen thuộc, ước mơ này của các chị em không còn quá khó khăn.

Chuối là loại thực phẩm giảm cân tuyệt vời dành cho các chị em phái đẹp. Trái chuối chín có tất cả những yếu tố lý tưởng để giảm mỡ như giàu chất xơ và kali, ít calo, tạo cảm giác no và hạn chế thèm ăn. Nói cách khác, nếu bạn ăn chuối, cơ thể sẽ bị đánh lừa là nó đã no và không còn cảm giác thèm ăn. Trong khi đó, quá trình trao đổi chất lại đang diễn ra mạnh mẽ, khiến bạn tự tiêu mỡ mà không cần tập thể dục.

giamcan1

Bên cạnh việc cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể để quá trình giảm cân đạt hiệu quả mà bạn không bị mệt mỏi, chuối chín còn giúp giảm stress, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ. Bí quyết ăn chuối vào buổi sáng để giảm cân xuất phát từ Nhật. Chỉ bằng việc ăn hai quả chuối thay bữa sáng, người Nhật có thể giảm 2-3kg trong một tuần. Nó cũng là phương pháp giảm cân khá an toàn so với uống nước chanh hoặc nhịn ăn.

Tham khảo thực đơn giảm cân với chuối

giamcan2

- Bữa sáng: Bạn ăn 2 quả chuối + uống 2 cốc nước ấm vag không ăn thêm bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

- Bữa trưa: Bạn thực hiện chế độ ăn bình thường, kiêng đồ cay và dầu mỡ.

- Buổi chiều: Bạn ăn 2 quả chuối và tuyệt đối không ăn ăn kẹo ngọt.

- Buổi tối: Bạn thực hiện chế độ ăn bình thường. Chú ý cắt giảm lượng tinh bột, chất béo trong khẩu phần ăn. Bổ sung thêm nhiều rau xanh.

Lưu ý: 

- Loại chuối sử dụng có thể là chuối tây, chuối sứ nhưng bắt buộc phải tươi. Các món chuối đã qua sấy khô hay chế biến đều tuyệt đối không được sử dụng

- Nước đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch giảm cân này. Hãy chắc rằng bạn luôn uống nước ấm trong ngày, vì nước lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả giảm cân. Uống đủ từ 2 - 2.5l nước mỗi ngày.

- Người bị đau dạ dày không được áp dụng phương pháp này.

Theo:  khoevadep.com.vn