'Sở Kiều Truyện' phát sốt vì 'cảnh nóng' giữa Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều

( PHUNUTODAY ) - 'Sở Kiều Truyện' tập 48 kết thúc với cảnh Sở Kiều gặp Vũ Văn Nguyệt. Trong những tập tiếp theo của bộ phim 'Sở Kiều Truyện', khán giả sẽ phải 'phát sốt' vì cảnh nhân vật chính chính thức trao nhau nụ hôn đầu tiên. Không những thế, Vũ Văn Nguyệt còn lột đồ của Sở Kiều.

Sau khi hộ tống Nguyên Thuần và Nguyên Tung an toàn về thành Trường An, đường trở lại Yến Bắc của Sở Kiều gặp nhiều gian nan. "Sở Kiều truyện" tập 47-48, Ngụy Vương đã lệnh truy nã Sở Kiều, nàng bị truy lùng ráo riết khắp nơi.

so kieu truyen tap 45 (6)

 Công chúa Nguyên Thuần sau khi bị cưỡng hiếp đã đổ hết tội cho Sở Kiều và có dã tâm lợi dụng Ngụy Thư Diệp tìm giết Sở Kiều 

Xung quanh Sở Kiều có thêm nhiều mối hận. Con trai của Lan Nhi - ái phi của hoàng đế Đại Ngụy - bị Vũ Văn Hoài giết chết nhưng bà lại toan tính thuê người của Vãng Sinh Doanh giết Sở Kiều. Trong tập này, công chúa Nguyên Thuần đã thay đổi. Cô đổ hết tội lỗi lên đầu Sở Kiều và có dã tâm lợi dụng Ngụy Thư Diệp tìm giết Sở Kiều.

so kieu truyen tap 47 (2)

 Sở Kiều được Tiêu Sách bí mật cứu giúp

May mắn thay, Sở Kiều được thái tử Tiêu Sách bí mật nhờ người cứu giúp. Cuối cùng, nàng lưu lạc đến Ổ Bành Thành. Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt đã tái ngộ ở đây.

Yến Tuân (Đậu Kiêu) và Trọng Vũ đã về đến Yên Bắc. Thế tử cho mời thủ lĩnh các bộ tộc đến, song, họ khinh Yên Tuân bất tài nên quyết định tụ tập rượu chè, nói xấu hắn thay vì có mặt. Yên Tuân rất tức giận trước thái độ đó của các thủ lĩnh. Hắn tự mình tìm đến, thậm chí còn ra tay giết một thủ lĩnh, khiến những người còn lại không khỏi khiếp sợ.

so kieu truyen tap 47 (1)

 Yến Tuân trở về Yến Bắc

Yến Tuân (Đậu Kiêu) cũng ra lệnh người của Yến Bắc ở khắp mọi nơi phải tìm và bảo vệ an toàn cho Sở Kiều. Sự quan tâm của Yến Tuân hiện nay không chỉ dành cho riêng Sở Kiều mà còn phải trả mối thù Đại Ngụy.

Tuy nhiên, đoạn cuối của 'Sở Kiều Truyện' tập 48 hé lộ cảnh Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều chạm mặt nhau tạo nhiều sự phấn khích cho khán giả. Trước đó, trang iQiyi đã đăng tải những đoạn cắt ngắn về “cảnh nóng” của Sở Kiều và Vũ Nguyệt khiến fans xôn xao.

so kieu truyen tap 47 (3)

 Đoạn cuối 'Sở kiều truyện' tập 48 Vũ Nguyệt và Sở Kiều tái hợp

Cảnh quay rất ngắn và nhanh khiến người xem khó đoán rõ tình huống. Mở đầu là Vũ Văn Nguyệt đang chăm chú luyện công thì Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) nhẹ nhàng bước vào phòng. Bất ngờ, Vũ Văn Nguyệt trượt chân và hai người có màn chạm môi nóng bỏng.

so kieu truyen tap 47 (1)

 Cảnh nóng giữa Sở Kiều và Vũ Nguyệt hé lộ trong 'Sở Kiều truyện' tập 49 - 50

Ở phân cảnh ngắn khác, Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) và Sở Kiều gần như đã… thoát y trên giường nhưng bất ngờ Nguyệt Thất vội vã chạy tới.

'Cảnh nóng' đặc biệt này sẽ được phát sóng trong "Sở Kiều Truyện" tập 49 - 50 vào thứ 2, ngày 17/7/2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link