'Sở Kiều truyện' tập cuối: Vũ Văn Nguyệt chết trong vòng tay của Sở kiều?

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn trailer "Sở Kiều truyện" tập cuối được tung ra mới đây, Vũ Văn Nguyệt bị Yến Tuân bắn một mũi tên xuyên qua tim. Lúc biết được tình cảm của Sở Kiều cũng thể cũng là lúc Vũ Văn Nguyệt từ biệt cõi đời?

Bộ phim truyền hình "Sở Kiều truyện" hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi chỏ còn một tập nữ là kết thúc một chằng đường dài. Tuy nhiên, bộ phim dường như muốn dành tất cả sự bất ngờ cho khán giả vào những phút cuối, bởi "Sở Kiều truyện" tập 66 vừa phát sóng tối 31/07 vừa qua vẫn tiếp tục diễn biến rất lan man và chậm chạp, tập trung chủ yếu vào các diễn viên phụ.

Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt không hẹn mà có màn tái ngộ vô cùng đặc biệt ở "Sở Kiều truyện" tập 66. Cuộc trò chuyện giữa Sở Kiều và Vũ Nguyệt vẫn thường bắt đầu bằng những câu nói không đầu, không cuối, đối đáp bộc lộ ý bắt bẻ nhau nhưng là để xác minh tin tức nào đó. Sau cùng, cả hai không giấu nổi sự lo lắng, quan tâm dành cho nhau.

sokieu1

Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều hội ngộ ở một chiếc miếu trên đỉnh núi cao. 

Cuộc gặp gỡ này của Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt nhanh chóng được Trình Diên báo lại với Yến Tuân để thực hiện kế hoạch ly gián.

Trong đoạn trailer "Sở Kiều truyện" tập 67, Yến Tuân đứng từ xa nhìn về nơi Vũ Văn Nguyệt đang bị bao vây, uy hiếp mà đặt câu hỏi với Sở Kiều: “A Sở, bao năm qua, muội có bao giờ yêu ta không? Toàn bộ Yến Bắc và ta không bằng Vũ Văn Nguyệt sao?”.

Nhận được câu trả lời từ Sở Kiều: “Yến Tuân, ta không quan tâm huynh muốn giết Vũ Văn Nguyệt, muốn giết hãy quang minh chính đại mà giết hắn trên chiến trường. Tại sao huynh có thể lợi dụng ta, lợi dụng tình cảm của ta? Bây giờ theo như huynh muốn, ta đi tìm Vũ Văn Nguyệt” khiến Yến Tuân càng thêm hận thù và tức giận.

sokieu4

Vũ Văn Nguyệt bị Yến Tuân bắn một mũi tên xuyên qua tên. 

Đáng lẽ Sở Kiều đã tới kịp để cứu Vũ Văn Nguyệt nhưng rồi chính tay Yến Tuân đã bắn Vũ Văn Nguyệt một mũi tên xuyên qua tim. Nhiều khán giả cho rằng, Yến Tuân bắn mũi tên này để có thể tận mắt chứng kiến sự lựa chọn của Sở Kiều cũng là để chấm hết nỗi hận thù với Vũ Văn Nguyệt những năm qua.

sokieu3

Sở Kiều vô cùng đâu đớn trước khi Vũ Văn Nguyệt bị trọng thương.

sokieu2

Cảnh quay khiến bao khán giả phải thổn thức.

Chứng kiến Vũ Văn Nguyệt bị thương nặng và cận kề cái chết, Sở Kiều vô cùng đau đơn. Cô đã thừa nhận tình cảm của mình: "Vũ Văn Nguyệt, ta xin lỗi. Ta sẽ không bao giờ rời xa chàng nữa"... Đoạn trailer khiến hàng triệu khán giả thổn thức trước tình cảm của cặp đôi chính. Tuy nhiên cũng không ít khán giả tỏ ra lo lắng cho tính mạng của Vũ Văn Nguyệt. Khi nhận được ra tình cảm của Sở Kiều, phải chăng cũng là khoảng thời gian cuối cùng của anh?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn