Tử vi chủ nhật ngày 27/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi chủ nhật ngày 27/5/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày 27/5/2018 của người tuổi Tý cho thấy con giáp này hôm nay phải đối mặt với cục diện Tý Mùi tương hại nên có thể sẽ gặp phải những chuyện không như ý. Tình cảm gia đình không được như bạn muốn, anh em không thân thiết mà có phần lạnh nhạt.

Empty

Cuộc sống bận rộn, ai cũng có gia đình riêng có thể khiến cho thời gian người thân trong nhà quây quần bên nhau không còn nhiều nữa. Bản mệnh có thể nhân ngày chủ nhật này để tổ chức một buổi tụ họp cả gia đình lớn, để mọi người dần thân thiết với nhau hơn.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc vào ngày chủ nhật này. Bản mệnh cần học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân, tránh để tình cảm chi phối công việc, dẫn đến những quyết định sai lầm khiến tiền bạc hư hao.

Tình duyên khởi sắc, vận đào hoa rực rỡ, tuổi Sửu có thể gặp được một nửa ưng ý trong ngày cuối tuần này, chủ yếu là bạn có đủ nhạy cảm để nắm giữ cơ hội tình yêu đến với mình hay không mà thôi.

3. Tử vi tuổi Dần

Ngày 27/5/2018 dự báo tuổi Dần gặp bất lợi trên con đường tìm kiếm một nửa cuộc đời mình. Đào hoa vượng nhưng không may lại là đào hoa kiếp, có nhiều người để ý nhưng lại không đủ chân thành. Tuổi Dần cảm thấy mệt mỏi, chán nản, chẳng còn chút hứng thú nào với tình yêu nữa. Thế nhưng tình yêu thì vẫn mãi ở đó dù bạn có muốn tìm kiếm hay không.

Empty

Tình yêu sẽ giúp cho cuộc sống của bạn hoàn thiện hơn, chỉ đơn giản là bạn vẫn chưa gặp được người như mong muốn mà thôi, đừng nản lòng mà vội bỏ cuộc. Vận trình sự nghiệp có nhiều điểm sáng, tuổi Dần gặt hái được những thành quả trên đường công danh sự nghiệp.

4. Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão chủ nhật này được Tam hợp cục nâng đỡ, che chở nên đường tài lộc khởi vượng, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết. Nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày hàng hóa bán chạy, đơn hàng tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng gấp bội.

Empty

Nếu mệnh chủ có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay khởi nghiệp thì chủ nhật này có lẽ sẽ là thời điểm tốt để bạn tiến hành, cát khí trong ngày sẽ giúp khả năng thành công cao hơn. Hôm nay Tài Thần ở hướng Nam, bạn có thể cân nhắc để đón lộc cầu tài ở hướng này.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được soi đường dẫn lối nên đạt thành công trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc trong thời gian tới. Tấm lòng của bạn là điều đáng có, bạn đủ bao dung để lo lắng thấu hiểu cho mọi người và có tinh thần trách nhiệm với tập thể.

Chuyện tình cảm của con giáp này có nhiều mâu thuẫn. Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng chung sống với nhau lâu ngày khó tránh được những bất đồng, tranh cãi vì những chuyện trong cuộc sống hàng ngày. Đứng trước tình huống này, tuổi Thìn cần bình tâm suy sét lại vấn đề mà bạn gặp phải.

6. Tử vi tuổi Tị

Tị Mùi tương hội, người tuổi Tị hôm nay có một ngày bình yên bên gia đình và những người thân yêu nhất của mình. Tình cảm gia đình tựa như dòng suối mát lành giữa trưa hè oi ả, là nơi để bạn muốn trở về dù đi bao xa đi chăng nữa.

Nếu rảnh, hãy cùng cả nhà đi chơi đâu đó trong ngày để tinh thần được thoải mái hơn. Còn nếu không muốn ra ngoài giữa tiết trời này thì ngồi cùng nhau xem những bộ phim hay cũng là lựa chọn không tồi đâu. Nấu một nồi chè thơm ngọt và cùng thưởng thức bên nhau thì còn gì bằng.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Đường tài lộc trong ngày chủ nhật của tuổi Ngọ hanh thông rộng mở vô cùng. Cơ hội mở ra trước mắt, chỉ cần đưa tay ra là nắm bắt được. Bạn chỉ cần làm đúng những điều lương tâm mách bảo thì nguồn tài lộc chẳng bao giờ cạn.

Tuổi Ngọ sống phóng khoáng, rộng rãi với mọi người, tưởng chừng điều đó sẽ khiến tiền của hư hao nhưng trái lại nó lại giúp tài chính của bạn ngày càng hưng vượng, dồi dào. Bằng tài năng của mình, bạn biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ, mang lại nguồn thu khổng lồ cho bản thân.

8. Tử vi tuổi Mùi

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi và người yêu đang có rất nhiều mâu thuẫn. Cả hai đều biết điểm yếu của đối phương ở đâu nên dù tình yêu còn rất nhiều nhưng khi nóng giận thì các bạn lại có thể gây cho nhau những tổn thương mà không phải ai cũng làm được.

Empty

Một trong những cột mốc đánh dấu chúng ta trưởng thành chính là khi bạn khám phá được sức mạnh bên trong và vượt qua được tất cả những mũi dao nhọn đang chĩa về phía mình. Tuổi Mùi đừng để lòng tự ái khiến cho mình mất đi mối nhân duyên hiếm có.

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân đường tài lộc vô cùng rộng mở. Nhất là những người buôn bán, kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán phát tài, nguồn lợi nhuận thu về không hề nhỏ.

Tuy nhiên vận trình công việc không được suôn sẻ cho lắm, những kẻ tiểu nhân chỉ chực chờ tuổi Thân sơ hở để tranh tài đoạt lợi, chiếm lấy vị trí mà bạn đang nắm giữ. Để đạt được mục đích, họ có thể làm bất cứ điều gì để tạo ra những chiếc bẫy tinh vi làm mồi nhử khiến bạn sập bẫy.

10. Tử vi tuổi Dậu

Dậu Ngọ tương xung khiến vận trình của người tuổi Dậu ảm đạm. Tâm trạng không vui, nóng nảy, bạn dễ nổi nóng vì những chuyện không đâu, thậm chí còn sinh sự với mọi người khiến mâu thuẫn gia tăng, không thể tập trung làm được việc gì.

Tuy nhiên nếu tuổi Dậu biết dựa vào sức mình thì có thể xoay chuyển được cục diện. Vận tài lộc phục thuộc vào bản lĩnh của bạn, dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể đạt được nhiều thu hoạch bất ngờ. Chuyện tình cảm cũng chẳng suôn sẻ, bạn cảm thấy tình cảm của mình không được trân trọng.

11. Tử vi tuổi Tuất

Bản mệnh thiếu sáng suốt trong cách giải quyết vấn đề nên khiến cho mọi chuyện càng ngày càng bị đẩy đi xa, người ấy cũng cảm thấy mệt mỏi và chán nản với viêc duy trì mối quan hệ hiện tại. Có thể, nếu không tìm cách giải quyết, cuộc tình sẽ trở nên rạn nứt.

Empty

Kiếp Tài giáng họa, đang lúc tinh thần bất ổn, người tuổi Tuất chớ nên đưa ra những quyết định lớn liên quan đến tài chính. Thiếu sáng suốt, rất có thể bạn sẽ lựa chọn sai lầm, mù quáng tin người để rồi cuối cùng đánh mất số tiền lớn chẳng vì gì cả.

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc có điềm báo không lành, tuổi Hợi cô độc và một mình chống lại cả thế giới, điều này đã khiến cho bạn phải chịu nhiều điều không công bằng. Dù phải làm nhiều nhưng lại không được hưởng đúng như công sức đã bỏ ra.

Trong tình huống nguy cấp, người ta thường hành động liều lĩnh, bạn đừng để mình bất đi lý trí trong bất cứ trường hợp nào. Muốn chiến thắng, cần phải sử dụng trí tuệ chứ không phải chỉ là kẻ hữu dũng vô mưu đâu đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn