Sốc: 2 học sinh "hồn nhiên mây mưa" bên trong xe của trường học?

( PHUNUTODAY ) - Do cửa kính mờ không thể nhìn rõ những gì xảy ra bên trong xe nhưng người quay clip tin rằng đó là cảnh nóng khi nghe người tiếng nói: "Lần sau quan hệ ở trong phòng, không làm điều đó ở đây".

 

Đầu tuần qua, một video phát tán gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy, cặp đôi học sinh thản nhiên "mây mưa" bên trong xe của trường học.

Tuy nhiên, hiệu trưởng nhà trường phủ nhận thông tin và khẳng định hai học sinh này chỉ đơn thuần là đang nói chuyện với nhau.

Theo nội dung clip chia sẻ, vụ việc xảy ra ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Do cửa kính mờ không thể nhìn rõ những gì xảy ra bên trong xe nhưng người quay clip tin rằng đó là cảnh nóng khi nghe người tiếng nói: "Lần sau quan hệ ở trong phòng, không làm điều đó ở đây".

hoc sinh may mua - phunut

Cặp đôi học sinh được cho là đang "mây mưa" trên xe.

Sau khi đoạn video lan truyền chóng mặt, truyền thông đã tìm đến cơ sở giáo dục này. Hiệu trưởng nhà trường cho rằng, video chỉ đơn thuần là tin đồn và đang làm ảnh hưởng đến danh tiếng nhà trường.

Người này chia sẻ: "Sự việc xảy ra vào tuần trước trong một khu phố ở địa phương. Người quay clip làm ngành bất động sản. Hai sinh viên không quan hệ tình dục mà chỉ đơn thuần là trò chuyện".

Sở Giao thông Vận tải thành phố Lâm Nghi đã mở cuộc điều tra về vụ việc, tuy nhiên, vị hiệu trưởng này cho rằng quyền riêng tư của học sinh mình đang bị vi phạm khi người đăng không xác nhận sự việc bên trong xe.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã được một phen xôn xao khi mạng xã hội xuất hiện hình ảnh về một cặp đôi học sinh còn đang mặc đồng phục thản nhiên hôn nhau trên xe buýt

hoc sinh may mua 2 - phun

Đôi học sinh được cho là đang hôn nhau trên xe buýt khiến nhiều người phẫn nộ.

Được biết, cặp đôi này ở Thái Lan và chúng còn đang là học sinh. Hơn nữa chúng còn đang mặc đồng phục đang đi trên xe buýt. Trong khi trên cùng chuyến xe còn khá nhiều ghế trống bên trong nhưng cặp đôi này đã rủ nhau xuống phía cuối xe để đứng ôm hôn thản nhiên trước sự chứng kiến của rất nhiều hành khách khác và cả những người qua đường.

Ngay sau khi những hành động phản cảm này được chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội, cặp đôi học sinh đã phải nhận một làn sóng phản đối dữ dội của cộng đồng.

hoc sinh may mua 1 - phun

Cả 2 vẫn đang mặc đồng phục.

Không ít người trên xe tỏ vẻ bức xúc và không hài lòng trước hành động “mây mưa” cũng như thái độ thản nhiên của thế hệ trẻ. Hành động của họ không chỉ khiến những người đi đường tức mắt mà còn khiến cư dân mạng phản đối, phê phán kịch liệt. Nhiều cư dân mạng cũng thẳng thắn bày tỏ nỗi bức xúc thay cho cha mẹ của chúng: “Sẽ ra sao khi cha mẹ bọn trẻ nhìn thấy hành động này của con mình trong khi họ phải làm lụng vất vả để nuôi con đi học?”,…

Song bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại lập luận rằng những hình ảnh được đăng tải trên mạng này chỉ là tầm nhìn của một góc máy ảnh chứ không như những gì mọi người vẫn tưởng tượng là cặp đôi đang hôn nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn