Sốc: Bạn gái vô tình gửi nhầm tin nhắn để lộ kế hoạch "cắm sừng" người yêu đúng 8/3 khiến chàng trai "điêu đứng"

( PHUNUTODAY ) - Do quá sốc vì nội dung của đoạn tin, anh chàng đã quyết định gạt bỏ nỗi đau để công khai lời thú tội của bạn gái với mình.

Mới đây, chàng trai người Mỹ xui xẻo đang thu hút rất nhiều lời an ủi từ cư dân mạng trong những ngày qua có tên Jordan McNelly. Là một chàng trai chăm chỉ, Jordan thường xuyên đi làm tiết kiệm tiền để cùng Zoe - bạn gái mình, đi du lịch.

Tuy nhiên khi anh đổi ca làm việc để có thời gian bên Zoe trong ngày 8/3, thì Jordan đã được cô gửi đến một tin nhắn với nội dung rất đau lòng:

"Đáng lo quá… Tớ đang hẹn hò với một anh chàng khác và ngày mai bọn tớ có một kế hoạch hết sức quan trọng. Lẽ ra Jordan phải đi làm nhưng thế quái nào anh ta lại vừa nhắn với tớ là mai không phải đi nữa. Tớ không muốn khiến anh chàng mình đang hẹn hò cảm thấy thất vọng nhưng khi tớ bảo không thể đi được, anh ấy đã rất buồn và nhắn lại "Anh biết em sẽ không tới mà". Bây giờ tớ sẽ khiến cả hai thất vọng mất, buồn quá. Tệ thật, thậm chí tớ đã tẩy lông toàn thân để 'lên giường' với anh kia rồi ấy!".

cam sung 1 - phunutoday

Tin nhắn của Zoe gửi nhầm cho bạn trai với nội dung muốn hẹn hò với chàng trai khác.

Khi nhận ra sự nhầm nhọt tai hại mà mình vừa gây ra, Zoe đã chủ động nhắn tin xin lỗi và giải thích rằng đó chỉ là sự nhầm lẫn, cô ấy không bao giờ lừa dối anh. Tuy nhiên, sự hối hận muộn màng không thể giúp cô gái khi anh chàng quyết định xóa mọi thứ có liên quan đến mối quan hệ của hai người.

cim sung 2

Jordan Mc.Nelly.

Do quá sốc vì nội dung của đoạn tin, anh chàng đã quyết định gạt bỏ nỗi đau để công khai lời thú tội của Zoe với mình. Bức tâm thư oái oăm này đã thu về khoảng hơn 43 nghìn lượt thích và hơn 13 nghìn lượt chia sẻ, kèm theo nhiều ý kiến của cộng đồng mạng.

Một số người không giữ được bình tĩnh: "Địa chỉ nhà cô ta ở đâu? Tôi muốn tới gặp nói chuyện".

Một số người khác không thể tin nổi việc Zoe tuyên bố "đã tẩy lông toàn thân để lên giường với anh kia".

Sau khi sự việc trở thành điểm nóng trên mạng xã hội, Jordan đã lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ, cho rằng mọi việc chỉ là một sự sai lầm và mong mọi người sẽ không phá hoại cuộc sống của cô ấy và cho qua mọi việc.

cm sung 6

Jordan đã lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ, cho rằng mọi việc chỉ là một sự sai lầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link