Sốc: Bé gái 10 tuổi phải cấp cứu vì bị sàm sỡ vùng kín

( PHUNUTODAY ) - Lẻn vào nhà bé Y. khi bố mẹ bé không có nhà, Đ. đã thực hiện hành vi thú tính khiến cháu bé phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Ngày 2-5, UBND xã Bình Hải, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra nghi án hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu bé N.K.Y. (10 tuổi), hiện là học sinh lớp 4. 

Vụ việc xảy ra sáng 1/5,  lợi dụng lúc bố mẹ cháu Y. đi vắng nên đối tượng Ng. Đ. (28 tuổi, hàng xóm cháu Y.) đã lẻn vào nhà và nghi ngờ đã thực hiện hành vi thú tính với cháu Y. Ngay sau đó, họ hàng của bé Y. sang nhà phát hiện vùng kín cháu Y. bị tổn thương và đưa bé đi Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, đối tượng Đ. đã thu dọn hành lý, tìm cách trốn thoát khỏi địa phương. Hiện cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đang tổ chức truy bắt đối tượng Đ.

k43

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Trước đó cũng có nhiều trường hợp hiếp dâm trẻ em khiến dư luận bức xúc, lên án gay gắt.

Ngày 31/3 công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, điều tra việc bé gái 10 tuổi ở xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân tố bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần dẫn đến mang thai.

Theo đơn tố cáo, cha mẹ đi làm xa nên gửi con gái đang học lớp 3 cho ông bà ngoại nuôi. Gần đây, người bà cũng lên TP HCM làm thuê, bé ở nhà với ông ngoại. Do người ông cũng thường đi làm nên hàng ngày cô bé ở nhà một mình.

Khi trở về thăm nhà, người bà thấy cháu có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi. Bé nói bị chú hàng xóm nhiều lần qua nhà cưỡng hiếp và dọa giết nếu kể cho người thân biết. Gia đình đưa đi siêu âm, phát hiện bé có thai gần 5 tuần tuổi.

Ba hôm trước, người đàn ông hàng xóm 40 tuổi bị công an mời lên làm việc. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện ông ta có biểu hiện ngộ độc thuốc trừ sâu nên đưa đi cấp cứu.

Ngày 31/3, Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, sau khi được rửa dạ dày, bệnh nhân này đã bình phục sức khỏe, chuẩn bị xuất viện.

Đại tá Phạm Văn Ngân - Phó giám đốc Công an Vĩnh Long - cho biết, qua điều tra ban đầu có đủ cơ sở xác định bé gái đã bị ông hàng xóm cưỡng hiếp. Tuy nhiên, phải chờ người này xuất viện, cơ quan điều tra mới tiến hành giám định ADN cũng như các thủ tục tố tụng tiếp theo.

Theo người dân địa phương, nghi can không nghề nghiệp ổn định, đã có vợ và con. Người vợ đi làm trong khu công nghiệp, khoảng một tuần mới về thăm nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link