SỐC: Bé trai 10 tuổi ở Hà Nội nghi bị bố và mẹ kế bạo hành gãy xương sườn, rạn sọ não

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 10 tuổi tại Hà Nội nghi bị mẹ kế và bố ruột bạo hành dẫn đến gãy xương sườn, rạn sọ não khiến dư luận phẫn nộ.

Xôn xao bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một bé trai được cho là bị bố bạo hành, cơ thể có nhiều thương tích. Theo đó, trên trang facebook N.N. đăng tải nội dung: “Một đứa trẻ xinh trai, học giỏi, mập mạp, trắng trẻo mà chỉ sau 2 năm bố lấy vợ 2 chuyển đi nơi khác ở mà thành ra như vậy. Cháu bị bắt ở nhà không cho đi học và bắt đầu cuộc sống mới nơi địa ngục là làm ôsin và hôm nay cháu trốn khỏi được nơi đó với 5k trên tay ra bến xe buýt được ai đó cho thêm 2k và tìm về nhà ông bà nội với bộ dạng như 1 đứa trẻ ở trại tâm thần, mái tóc dài phủ kín gương mặt. Đến ông bà và mọi người không ai nhận ra, chỉ khi cháu vén mái tóc và nói “con là Gia Kh. đây ông bà” thì lúc đó mới nhận ra được cháu vì không khác đứa bé gái.

danh-con

Hình ảnh bé trai với nhiều thương tích trên cơ thể. 

Vậy mà khi đó bố chắc đi làm về không thấy con thì phi xe qua nhà ông bà thấy đông nên vào nhà. Bị ông trẻ đấm mấy phát và chửi sao mày đánh con thế thì chỉ nhận được câu trả lời lạnh lùng rằng ông biết gì mà nói, phải như nào mới đánh chứ….Thật sự nhìn cháu ai cũng không cầm nổi nước mắt vì xót xa. Thậm chí trên đầu cháu có rất nhiều những cục sẹo to nhỏ lồi lõm nhô lên và tóc những chỗ đó còn không mọc được…”.

Được biết, bé trai trên tên là Gia Kh. (10 tuổi) đã bắt xe buýt đi về nhà ông bà nội ở ngõ 55 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội.

Bé trai được chẩn đoán gãy xương sườn, rạn sọ não

Ngày 5/12, người dân ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) vô cùng bất ngờ trước việc có một bé trai với mái tóc dài che kín mặt, đứng trước ngôi nhà số 13 gọi cửa. Sau đó, ông Việt ra mở cửa mới hay biết đó là cháu nội.

Sau đó, mọi người phát hiện thấy trên người cháu Gia Kh. có nhiều vết thương, khi hỏi ra mới biết cháu bị bố đẻ và mẹ kế đánh đập trong suốt một thời gian dài. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, đồng thời liên lạc với mẹ đẻ cháu Gia Kh. để cùng đưa cháu đến bệnh viện thăm khám.

Trao đổi với PV báo Đời sống Việt Nam, ông Việt (ông nội cháu Kh.) cho biết, sự việc trên là có thật. Hiện cháu Kh. đã được mẹ ruột đón và đưa đi chụp chiếu. Bố của Kh. đi đâu không rõ.

bao-hanh-1

 Ông nội cháu bé xót xa khi cháu bị bạo hành.

Hiện cháu Kh. đã được chụp chiếu xong và có chẩn đoán bị gãy xương sườn, rạn sọ não và đang được điều trị tại bệnh viện. Được biết, bố mẹ cháu Kh. đã bỏ nhau cách đây 4 năm, sau đó người bố lấy vợ mới và cháu ra ở với bố. Thời điểm chuyển ra ngoài ở với bố, cháu Kh. nặng khoảng 40kg, rất ngoan ngoãn, trắng trẻo và học giỏi.

Tuy nhiên, thời điểm ngày 5/12 khi trốn về với ông bà nội, cháu Kh. chỉ còn khoảng 20kg, người gầy rộc khiến ngay cả những người thân trong gia đình cũng không nhận ra.

Chiều 6/12, lãnh đạo Công an phường Ngọc Hà xác nhận, có tiếp nhận nguồn tin trình báo từ gia đình. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra ở phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội), nên công an phường Ngọc Hà đã chuyển hồ sơ về nơi xảy ra sự việc để giải quyết theo đúng thẩm quyền.

Liên lạc với lãnh đạo công an phường Nghĩa Đô, được biết, hiện cơ quan công an phường này đang thu thập chứng cứ và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link