Sốc: Bé trai 4 tuổi bị người tình của mẹ xâm hại tình dục đến chết

( PHUNUTODAY ) - Kết quả kiểm tra cho thấy đứa trẻ xấu số chết do bị mất máu nghiêm trọng bởi hành vi xâm hại tình dục.

Cảnh sát thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ, mới đây đã bắt khẩn cấp tên Keith Jordan Lambing (20 tuổi) ngay sau khi phát hiện bé trai Bentley Miller (4 tuổi) bất tỉnh trong xe.

be trai 4 tuoi bi nguoi i

 Chân dung gã thanh niên gây ra cái chết của cậu bé 4 tuổi và mẹ của Lambing, người được cho là đồng phạm khi giúp hắn lẩn trốn cảnh sát.

Cụ thể, khoảng 9h30 ngày 21/3, cảnh sát được người dân thông báo tìm thấy một đứa trẻ nằm bất động trong một chiếc xe hơi đậu trước một công ty. Khi tới hiện trường, họ bắt gặp người phụ nữ Herold (chính là mẹ của tên tội phạm) ở cùng với cậu bé vào thời điểm đó.

Sau đó, Herold khai báo sự việc xảy ra khi đang trên đường đưa đứa trẻ đến nhà cha ruột của nó, tuy nhiên, trước đó đứa bé vẫn còn sống. Tuy nhiên, trên thực tế, Miller đã chảy máu rất nhiều và chỉ đến khi cậu bé rơi vào trạng thái bất tỉnh, Heerold mới dừng xe lại và gọi điện cho cảnh sát.

be trai 4 tuoi bi nguoi i

Cậu bé Bentley Miller xấu số đã tử vong khi chỉ mới 4 tuổi do bị xâm hại tình dục.

Miller nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã quá muộn. Sau khi đến bệnh viện được một tiếng, cậu bé đã trút hơi thở cuối cùng. Kết quả kiểm tra cho thấy đứa trẻ xấu số chết do bị mất máu nghiêm trọng bởi hành vi xâm hại tình dục.

Ngoài ra trên người Miller còn nhiều thương tổn khác như vết bỏng nặng ở tay phải, vết bầm tím khắp thân thể, tay chân và cả trên đầu. Bên cạnh đó, pháp y còn phát hiện ra trên cơ thể cậu bé có những vết thương cũ.

Cảnh sát nhanh chóng truy tìm khắp nơi và phát hiện tên Lambing đang lẩn trốn trong một căn nhà bỏ hoang, chính mẹ của hắn đã chỉ cho hắn nơi này để trốn.

Cậu bé xấu số là con trai của bạn gái tên thủ phạm tàn độc. Vào thời điểm xảy ra sự việc, mẹ cậu bé là cô Peters đang làm việc, không hay biết gì về sự việc đã diễn ra. Cảnh sát nghi ngờ cô cũng có dính líu đến sự việc và đang tiếp tục điều tra.

Tên Keith Lambing bị cáo buộc về tội giết người, hãm hiếp, tấn công một đứa trẻ, trong khi Kristen Herold là mẹ của hắn, bị truy tố hành vi đồng lõa, bao che cho tội phạm và không ngăn cản mà còn giúp đỡ người khác phạm tội. Trước đó vào năm 2013, bà Herold đã bị bắt nhiều lần với tội danh ăn cắp vặt ở các siêu thị.

be trai 4 tuoi bi nguoi i

Tên Keith Jordan Lambing có nguy cơ đối diện với án tử, ngồi trong trại tạm giam chờ ngày xét xử chính thức.

Luật sư Richard Goldinger cho biết ông sẽ làm bằng mọi cách khiến những con người này chịu án tử hình. “Không thể tưởng tượng nổi một ai đó có thể nhẫn tâm thực hiện hành vi tàn ác này với người khác, huống hồ đây chỉ là một đứa bé 4 tuổi”, ông Richard nói thêm.

Công tố viên cho biết thêm Miller đã bị gãy tay cách đây hai năm, nhưng cơ quan chức năng không tìm thấy bằng chứng về bạo hành.

Tên sát nhân Lambing đã vắng mặt tại phiên tòa xét xử đầu tiên. Phiên tòa tiếp theo sẽ được diễn ra sớm, người dân rất bức xúc và mong muốn hai mẹ con nhà Herold phải bị chịu trừng phạt cho những hành động vô nhân tính của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn