SỐC: 'Bé' Xuân Mai đã lấy chồng Việt kiều và sinh con trai ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Người thân của 'bé' Xuân Mai vừa lên tiếng xác nhận nữ ca sỹ đã lấy chồng Việt kiều và sinh con trai ở Mỹ. Hiện bé đang được gần 1 tuổi.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin từ phía người thân, Xuân Mai "Con cò bé bé" đã lên xe hoa với một Việt kiều ở Mỹ. Nữ ca sỹ sinh năm 1995 đã sinh con trai và bé nay đã được gần một tuổi. Trước đây, cô ấy hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai dự định sẽ đi diễn nhiều hơn.

Cũng theo nguồn tin này, Xuân Mai đang học thì tạm dừng để lập gia đình. Vợ chồng cô cũng đã chụp hình cưới nhưng nữ ca sỹ giấu kín. Được biết, ông xã của "thần đồng âm nhạc" vẫn còn trẻ tuổi và chuẩn bị nhập ngũ.

xuan-mai-phunutoday1

 'Bé' Xuân Mai đã lấy chồng Việt kiều và sinh con trai ở Mỹ

Hiện tại, Xuân Mai là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do tuổi cao và sức khỏe yếu. Ngoài ra, bà còn mới phẫu thuật ở chân nên việc đi lại gặp khó khăn. Em trai cô đang học đại học.

'Bé' Xuân Mai họ Dương, sinh năm 1995 tại TP HCM. Thế nhưng, ít ai biết rằng, cô bé ấy lại mang quốc tịch Mỹ ngay từ khi chào đời với cái tên Sabrina Xuân Mai, theo quốc tịch của mẹ - chị Thu Thu quê gốc Tiền Giang là một Việt kiều, sang Mỹ từ năm 1979.

xuan-mai-phunutoday2

 Bé Xuân Mai được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" khi mới lên 2 tuổi

Con đường âm nhạc của Xuân Mai đã có sự gián đoạn kể từ khi bé theo mẹ sang định cư bên Mỹ. "Con cò bé bé" kể rằng, hồi sang xứ sở khác, cô chỉ đi diễn vào cuối tuần, những chương trình nào phù hợp và không ra băng đĩa nhiều nên rất ít người nhận ra cô ngày xưa. Thi thoảng cũng có người nhận ra thì họ chỉ hỏi đó có phải là Xuân Mai không thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link