Sốc: Cặp đôi thảm nhiên "ân ái" trong thư viện trường học gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ ôm ấp, cặp đôi còn mạnh dạn thể hiện những hành động thân mật quá đà ngay trên hàng ghế đầu khiến nhiều người ngao ngán.

Mới đây, xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc, những bức ảnh chụp lại cảnh đôi trai gái thản nhiên “ân ái” với nhau ngay nơi công cộng, trước con mắt chứng kiến của hàng chục người khác đang khiến dư luận nước này dậy sóng.

an ai 1 - phunutoday

Đôi trai gái thản nhiên “ân ái” với nhau ngay nơi công cộng.

Theo trang tin Sina, địa điểm diễn ra màn “ân ái” của đôi bạn trẻ chính là phòng đọc sách nằm trong thư viện chung thuộc Học viện Tài chính và Kinh tế Trịnh Châu. Không chỉ ôm ấp, cặp đôi còn mạnh dạn thể hiện những hành động thân mật quá đà ngay trên hàng ghế đầu khiến nhiều người ngao ngán.

Điều đáng nói là những người chứng kiến xung quanh đó cũng tỏ ra khá thờ ơ trước cảnh tượng phản cảm này. Hai bạn gái ngồi đối diện cặp đôi thậm chí vẫn còn thoải mái đọc sách, coi như không có chuyện gì.

an ai 2 - phunutoday

Mọi người xung quanh tỏ ra thờ ơ trước hành dộng "ân ái" giữa nơi công cộng của cặp đôi.

Ngay lập tức, những bức ảnh trên đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng xứ Trung: “Loạn thật rồi, sao họ có thể làm những chuyện riêng tư vậy trước mặt bao nhiêu con người, không thể tin họ vẫn còn đang ngồi trên ghế giảng đường”, “Những người xung quanh đó cũng thật lạ, sao có thể ngồi im chứng kiến chuyện này cơ chứ, phải chăng bây giờ làm như vậy là bình thường”.

an ai 3 - phunutoday

Dân mạng phẫn nộ trước hành động của dôi trai gái.

 Hiện vẫn chưa rõ hai thanh niên trên có thực sự là sinh viên của Học viện Tài chính và Kinh tế Trịnh Châu thật hay không, thế nhưng việc vô tư “diễn cảnh nóng” ngay chốn đông người như cặp đôi ở trên thì chắc chắn đã vượt qua cả giới hạn đạo đức của một người thuộc thế hệ trẻ nói chung.

Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc cũng đã lên án gay gắt cặp đôi vẫn còn mặc đồng phục học sinh nhưng có hành động thân mật quá đà ngay trên tàu điện ngầm, trước rất nhiều người.

an ai 5 - phunutoday

Cặp đôi vẫn còn mặc đồng phục học sinh ôm ấp nhau trên tàu điện ngầm.

Sự việc diễn ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc. Khi lên tàu, trong khi hầu hết mọi người đều nghịch điện thoại, nghe nhạc hoặc đọc sách, ngủ... thì một cặp đôi còn rất trẻ, trên mình khoác bộ đồng phục học sinh thản nhiên đứng ôm ấp nhau.

Không chỉ ôm ấp, nam sinh còn rất mạnh dạn đè ngửa nữ sinh ra để hôn hít nồng nhiệt, khiến rất nhiều người khó chịu.

an ai 4 - phunutoday

Cặp đôi còn thảm nhiên hôn nhau trước nhiều người trên tàu điện ngầm.

Quay lưng về phía mọi người, hướng mặt ra cửa nhưng những hành động thân mật quá trớn của cặp đôi học sinh này vẫn khiến những người có mặt trên chuyến tàu hôm đó phải "đỏ mặt".

Nhiều người không thể tin được, ở độ tuổi vẫn còn rất ngây thơ, trong trắng, cặp đôi học sinh này đã táo bạo thân mật công khai tại nơi công cộng như vậy.

Thậm chí, có người còn muốn dựa trên bộ đồng phục tìm ra tên trường mà cặp đôi này theo học để phản ánh với nhà trường, mong nhà trường quản lý học sinh của mình tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn