Sốc: Cậu bé 4 tuổi tận mắt chứng kiến cảnh bố mẹ phê ma tuý chết trong xe ôtô

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh một cặp vợ chồng chết ngay trên xe ô tô vì sốc thuốc trước mặt cậu con trai 4 tuổi đang ngồi ở ghế khiến nhiều người ám ảnh.

Cảnh sát bang Ohio, Mỹ vừa đăng tải bức ảnh gây sốc cho người xem khi cặp vợ chồng dùng heroin rồi sốc thuốc chết ngay trên xe ô tô trước mặt cậu con trai 4 tuổi.

Bức ảnh được sở cảnh sát một thị trấn nhỏ thuộc bang Ohio ghi lại, trong đó cặp vợ chồng này bị chết vì sốc heroin trong khi cậu con trai vẫn đang còn ngồi ở ghế sau.

con-trai-4-tuoi-chung-kien-cha-me-chet-do-soc-thuoc-2-phunutoday.vn

  Cặp đôi sốc ma túy chết trên xe

Sở cảnh sát East Liverpool đăng tải hình ảnh này lên Facebook của đơn vị, hai nạn nhân sốc ma túy trong ảnh là James Acord và Rhonda Pasek.

Trên Facebook đơn vị, Sở cảnh sát này viết: "Có thể hình ảnh này sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và cho rằng nó không phù hợp. Tuy nhiên, đây là lúc cần để cho những người không dùng ma túy thấy được những điều mà chúng ta vẫn phải đối mặt hàng ngày".

Trong các bức ảnh, 2 nạn nhân chết ngay trên ghế trước của chiếc Ford Explorer họ sử dụng, miệng há ra giống như biểu hiện sốc ma túy còn cậu bé 4 tuổi ngồi lặng lẽ ở băng ghế sau.

Sau khi được đăng lên Facebook, những bức ảnh này nhận được khoảng 3.000 bình luận và 20.000 lượt chia sẻ.

con-trai-4-tuoi-chung-kien-cha-me-chet-do-soc-thuoc-5-phunutoday.vn

  Hình ảnh gây sốc về cái chết của 2 người dùng ma túy

Cảnh sát địa phương cho biết, sĩ quan tuần tra tiếp cận chiếc xe sau khi phát hiện các dấu hiệu khả nghi và nó nằm giữa lòng đường. Sau khi phát hiện, lực lượng cấp cứu được huy động đến hiện trường nhưng không kịp cứu chữa cho nạn nhân, trên xe cảnh sát có thu được một túi nhỏ đựng chất bột màu hồng.

Thực sự, đây là khoảnh khắc sẽ ám ảnh cậu bé cả đời. Với những người làm cha, làm mẹ hãy xem đây như một bài học đắt giá và không bao giờ phạm phải. Tâm hồn con trẻ rất mong manh, đừng khiến trái tim nhỏ bé của con đau đớn khi tuổi đời còn non trẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn