Sốc: Chàng "lực sĩ" 9X điển trai bị bạn gái "bóc mẽ" đánh đập cô suốt 10 tháng giả gắn mác du học

( PHUNUTODAY ) - Dù đã chia tay người yêu cũ 1 năm rồi, nhưng vì anh bạn trai này không chịu buông tha cho cô, thậm chí dọa nạt, nhục mạ danh dự của cô nên cô gái đã lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ câu chuyện yêu đương không mấy tốt đẹp của 1 cô gái trẻ giấu tên. Dù đã chia tay người yêu cũ 1 năm rồi, nhưng vì anh bạn trai này không chịu buông tha cho cô, thậm chí dọa nạt, nhục mạ danh dự của cô nên cô gái đã lên tiếng.

boc phot 1 - phunutoday

Câu chuyện và hình ảnh cô gái đăng lên mạng xã hội để bóc mẽ người yêu cũ. 

Theo nội dung cô gái ẩn danh chia sẻ, bạn trai cũ của cô đã chia tay 1 năm trước là 1 thanh niên tên D.P.L sinh năm 1991 và hiện đang sống tại Hà Nội, trong suốt thời gian 10 tháng yêu nhau trước đó cô bị bạo hành không biết bao nhiêu lần, thậm chí là bị lăng mạ về mặt tinh thần. Với vẻ ngoài đào hoa, thân hình cơ bắp cùng mác du học, thanh niên này đã cư xử với bạn gái theo kiểu cho mình quyền chửi bới, xúc phạm, hành hạ, bắt bạn gái chiều theo ý mình nếu không thì đánh.

“…Trong 10 tháng yêu nhau, em bị đánh nhiều lần đến nỗi em không đếm được, thậm chí còn xúc phạm em không ra một cái gì. Không chỉ chửi em mà còn xúc phạm bố em là thằng nhà quê, chửi em nghèo khố rách áo ôm. Nhưng sự thật trong 10 tháng yêu nhau mọi thứ bọn em đều chia đều 50/50. Em không nhận được từ nó 1 đồng 1 cắc nào…”.

“L. đã xúc phạm đến cả gia đình bố mẹ mình rồi mà vẫn mù quáng. Từ những câu xúc phạm em bị chuyển thành nạn nhân của bạo lực, như em đã nói thì số lần em bị đánh là không đếm xuể vì những lí do như sau: bị đánh do không sang nhà nấu cơm cho L. ăn, bị đánh vì muốn đi uống nước với chị dâu, bị đánh vì muốn đi chơi với bạn. Có lần em còn bị nhốt vào phòng nguyên 1 đêm vì 1 cãi nhau 1 chuyện rất vớ vẩn, mệt vì phải đi làm xong phải nấu cơm cho L. ăn, xong xuôi em mệt quá không làm gì nổi nữa thì bị đánh vì không chịu trả bài?”…

boc phot 6 - phunutoday

Anh chàng tên L và bằng chứng đánh đập bạn gái được cô chia sẻ.

Sau những trận bạo hành dã man đó thì cô gái đòi chia tay, chàng trai vẫn dùng mánh cũ là năn nỉ dọa tự tử. Cho đến một ngày cô gái phát hiện L. lén lút bên ngoài thì lúc này cô mới quyết tâm chia tay thật. Nhưng sau đó chàng trai vẫn tiếp tục bạo hành tinh thần cô gái bằng cách nói xấu, xuyên tạc sau lưng cô. Hiện tại L. đã có người yêu mới vẫn không ngừng nhắn tin năn nỉ cô quay lại.

"Nhưng cuối cùng em cũng phải tỉnh ra vì nó lăng nhăng và bị em phát hiện qua tin nhắn. Em phát hiện ra nó nhắn tin kể với bạn nó là nó hôn hít, ngủ nghê với hết con này con khác... Bây giờ nó đã có người yêu mới rồi nhưng vẫn thường xuyên gọi điện làm phiền, đòi quay lại với em. Đương nhiên em không đồng ý. Mọi lời nó xúc phạm em đều có thể bỏ qua cho đến ngày hôm nay. Một người bạn đã kể cho em rằng suốt thời gian vừa qua nó vẫn bôi nhọ danh dự của em".

Cuối câu chuyện cô cảnh báo mọi người về cái mánh khóe chiêu dụ của anh chàng vũ phu tên L. kia là thường xuyên dùng cái mác học ở những trường đại học danh giá như Boston, Harvard để đi lừa đảo. Và còn hy vọng cộng đồng mạng sẽ giúp cô bóc mẽ để anh ta dừng việc xúc phạm cô lại.

"Tiện đây em cũng muốn cảnh báo những ai quen biết nó để không bị nó lừa: Trong lúc yêu em, nó nói nó học ở Harvard, nó lại kể với người khác thì nó bảo nó học ở Boston. Sau này em mới phát hiện ra nó không hề học ở đó. Không hề có ai ở 2 chỗ đó biết nó là ai".

boc phot 4 - phunutoday

Ngôn từ và nội dung xúc đe dọa, xúc phạm nặng nề của 1 anh chàng khoác mác "du học" (Ảnh: facebook)

 Chỉ sau một vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ này đã thu hút hàng nghìn lượt like, bình luận khác nhau. Đa phần, các ý kiến đều tỏ thái độ bất bình với hành động vũ phu của chàng trai tên L.

Trước nghi vấn của nhiều người cho rằng cô gái này yêu L vì gia đình có điều kiện và người yêu đã giúp gia đình cô được phép xây nhà. Cô gái trẻ thẳng thắn bày tỏ: “Hồi đầu mới yêu nhau, L tặng em 1 cái áo Biker hơn 3 triệu, sau lần chia tay đầu tiên, L đòi em cái áo đó bằng được. Em đã lập tức trả lại cái áo, và cả tiền cái áo đó luôn".

boc phot 5 - phunutoday

Những bình luận của cư dân mạng về câu chuyện của cô gái (Ảnh: facebook).

“Đọc mà thấy bạn gái kia cũng dại quá, đàn ông đánh mình 1 lần thì sẽ có lần tiếp theo, đằng này lại còn tha thứ. Trên đời ghét nhất đàn ông vũ phu, lại còn vũ phu với bạn gái, với vợ thì không chấp nhận được”, thành viên Minh Thanh bày tỏ.

"Bị đánh dù 1 lần cũng không được, không thể tha thứ, nói chi là tiếp tục sống với nhau đến 10 tháng rồi chia tay 1 năm sau mới tố cáo thì có được gì đâu hả bạn gái?", FB Huyền My bình luận.

Tuy nhiên, không ít người có quan điểm trái chiều khi cho rằng, cô gái trẻ đã hết cách nên cầu cứu mọi người nhằm vạch mặt, bóc phốt người yêu cũ. Việc tung những thông tin, hình ảnh này lên mạng xã hội nếu không đúng sự thật sẽ gây ảnh hưởng đến đời tư của chàng trai tên L. Do đó, thông tin chính xác về câu chuyện vẫn là mối quan tâm của nhiều người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn