Sốc: Chàng thợ mộc đẹp trai bị buộc tội vì chuyên khỏa thân sửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Một anh chàng thợ mộc theo chủ nghĩa khỏa thân mới đây đã bị cảnh sát buộc tội đe dọa người khác và có hành vi quấy rối vì chuyên khỏa thân sửa nhà.

Robert Jenner, 42 tuổi, sống ở thị trấn Snodland, hạt Kent, nước Anh là một cựu quân nhân. Robert Jenner cho biết, anh thích khỏa thân từ năm 1999. Tuy nhiên, Rob đang rất lo lắng rằng anh phải từ bỏ niềm đam mê của mình vì hàng xóm bắt đầu chú ý.

ngoai dg

 Anh chàng chuyên khỏa thân sửa nhà khiến hàng xóm chú ý  (Ảnh: Mirror).

"Tôi rời quân ngũ 11 năm trước và mua căn nhà này, tôi sống trong xe tải còn căn nhà thì cho thuê", Jenner nói. "Chủ nghĩa khỏa thân hấp dẫn tôi vì nó mang ý nghĩa tự do và giải thoát".

"Mẹ tôi không biết tôi là người theo chủ nghĩa khỏa thân nhưng bà chỉ sống cách đây vài cây số nên sớm muộn gì bà cũng sẽ hay tin".

khoa than - phunutoday

 Anh Robert Jenner là một người theo chủ nghĩa khỏa thân.

Đầu tháng này, Jenner bị hàng xóm báo cảnh sát về hành vi vi phạm trật tự xã hội nhưng điều này không làm anh cảm thấy xấu hổ mà vẫn tiếp tục khỏa thân sửa nhà. Cảnh sát ghé thăm anh hai lần nhưng không bắt gặp. Tuần trước, hàng xóm lại tiếp tục gọi báo và Jenner bị bắt giữ trong khi đang sửa vòi nước, trên người không mặc gì.

tho moc - phunutoday

Jenner bị hàng xóm báo cảnh sát về hành vi vi phạm trật tự xã hội .

Hôm 10/9, anh bị buộc tội đe dọa người khác và có hành vi quấy rối và sẽ phải ra tòa Sevenoaks Magistrates vào tháng tới. Jenner cho biết sẽ mặc quần áo đầy đủ tại buổi điều trần.

"Tôi nghĩ luật không cho đây là hành vi phạm pháp cho đến khi có người phàn nàn và mọi người biết đến, sau đó tố cáo tôi", Jenner nói. "Tôi đang rất bi quan, nhưng tôi cho rằng mọi người chỉ muốn xem chuyện thị phi".

"Tôi không quan tâm những gì mà hàng xóm nghĩ nhưng chính những kẻ phàn nàn lại là người luôn mỉm cười với tôi", Jenner than thở.

Kể từ khi bị bắt, Rob đã viết một bảng hiệu bên ngoài căn nhà của mình với nội dung: “Một người theo chủ nghĩa khỏa thân đang làm việc trong ngôi nhà này, xin đừng coi đây là hành vi phạm tội".

tam bien  - phunutoday

 Jenner đã viết một bảng hiệu bên ngoài căn nhà của mình

"Chúng tôi vẫn biết anh ấy là một người theo chủ nghĩa khỏa thân nhưng việc đó đã đi quá xa", một người hàng xóm nhận xét. "Có nhiều gia đình có trẻ con sống trên phố này. Tất cả những gì anh ấy cần làm là mặc quần áo khi ra ngoài".

Một hàng xóm nói: "Tôi có chồng, con trai và cả cháu nữa. Có lẽ đó là lý do tại sao việc này không khiến tôi choáng ngợp. Thêm nữa, trông anh ta cũng không đến nỗi nào”.

mac ao - phunutoday

Jenner cho biết sẽ mặc quần áo đầy đủ tại buổi điều trần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link