Sốc: Chê tiền thách cưới ít, cô dâu "mắng xối xả" vào mặt bố chồng "lừa đảo", tuyên bố hủy hôn

( PHUNUTODAY ) - Nhân lúc bố chồng đang thưởng thức chén trà do con dâu dâng lên, cô gái cũng nhanh tay mở chiếc phong bao để kiểm tra "nội dung" bên trong.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ với tốc độ chóng mặt clip cô dâu “bá đạo” đòi hủy hôn ngay trong đám cưới chỉ vì lí do: bố chồng cho ít tiền quá.

Đoạn phim về hôn lễ đặc biệt này đã được đăng tải trên Miaopai, trang web chia sẻ video của Trung Quốc, vào hôm 3/1.

Mở đầu video, cô dâu Xiaoli cùng với chú rể quỳ trước mặt bố chồng, dâng trà theo đúng phong tục truyền thống, để bày tỏ lòng kính trọng, hiếu kính phụ huynh. Bố chồng Xiaoli đã đưa cho cô một phong bì đỏ làm quà cưới.

co dau 2 - phunutoday

Video bắt đầu với cảnh cô dâu và chú rể đang kính trà đấng sinh thành.

Thông thường, các bậc phụ huynh sẽ tặng con cái 10.001 NDT (gần 33 triệu đồng), theo People's Daily. Điều này có ý nghĩa rằng, con dâu/con rể của họ là người duy nhất được chọn ra trong số 10.000 người.

Nhân lúc ông này đang thưởng thức chén trà do con dâu dâng lên, cô gái cũng nhanh tay mở chiếc phong bao để kiểm tra "nội dung" bên trong.

co dau - phunutoday

Trong lúc bố chồng đang thưởng trà, nàng dâu đã tranh thủ kiểm tra "nội dung" bên trong chiếc hồng bao.

Tuy nhiên, mặt nàng ta bỗng trở nên biến sắc và quăng vội chiếc hồng bao lên bàn trước sự sửng sốt của quan viên hai họ.

Khi mở phong bì ra, Xiaoli thấy chỉ có 1.001 NDT. "Ông nói với tôi là sẽ cho tôi 10.001 NDT. Vậy sao giờ chỉ có 1.001 NDT?", cô hét vào mặt bố chồng.

co dau 3 - phunutoday

Cô dâu nổi giận khi mở phong bì ra chỉ thấy chỉ có 1.001 NDT. 

Mặc dù chàng trai trẻ đã cố gắng nhắc nhở tân nương hãy bình tĩnh và ăn nói cho lễ phép nhưng cô gái vẫn tiếp tục lớn tiếng về việc mình bị lừa. Sau đó, cô ném tiền lên bàn và nói: "Tôi sẽ không cưới nữa!".

co dau 4 - phunutoday

Cô ném tiền lên bàn và tuyên bố hủy hôn.

Đoạn video được tin là quay tại một thành phố ở Trung Quốc. Tuy nhiên, người đăng tải lại không ghi rõ thời gian và địa điểm diễn ra đám cưới.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng đã lên án nàng dâu mới bởi sự thiếu giáo dục, không biết tôn trọng người lớn tuổi của cô này.

"Cô ta thật quá đáng và vô văn hoá. Chẳng lẽ tiền tệ có thể mua được tình yêu và sự thiêng liêng của đời sống hôn nhân hay sao".

"Cho dù có thế nào thì nàng dâu ấy cũng không được hành xử vô lễ ngay trước mặt quan viên hai họ như vậy", một người dùng mạng bình luận.

Dẫu vậy, một số người lại lên tiếng bảo vệ nàng tân nương vì cho rằng cô này dám nói thẳng nói thật sau khi bị bố chồng tương lai ngang nhiên lừa gạt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link