SỐC: Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận cảm thấy "sốc" trước hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khoác vai Dương Triệu Vũ và "hôn nhau" thắm thiết giữa chốn đông người.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh tạo dáng "tự sướng" cùng Dương Triệu Vũ từ thuở "đàn em" mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều đáng nói chính là bức hình em trai Hoài Linh khoác vai và hôn má giọng ca "Thương hoài ngàn năm" khá thân mật, tình cảm.

dam vinh hung phunutoday1

dam vinh hung phunutoday2

dam vinh hung phunutoday3

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ bị bắt gặp 'hôn nhau'.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vướng vào tin đồn tình cảm với nhau. Đã có lúc Dương Triệu Vũ từng "công khai" rằng công chúng gọi anh là "người tình" hay "người yêu" của Đàm Vĩnh Hưng cũng được, anh không quan tâm đến điều đó. Tuy nhiên, nam ca sỹ "Ta đã có bao mùa nhớ" bày tỏ anh nói như vậy để mong mọi người đừng gọi anh là “đệ tử Đàm Vĩnh Hưng” nữa. Anh thà mọi người sai hay đúng gọi anh là người tình, người yêu gì của Đàm Vĩnh Hưng cũng được, sẽ cảm thấy thoải mái hơn là kêu anh là “đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng”.

Đồng thời, Dương Triệu Vũ thừa nhận, khi mang danh “đệ tử Đàm Vĩnh Hưng” nghĩa là những công sức của anh luôn luôn bị hạ thấp đi chút xíu. Anh luôn bị ở một cương vị thấp hơn là một người đồng nghiệp, sẽ rất khó trong khi làm việc.

Đông Nhi bất ngờ hé lộ ngày cưới bạn trai Ông Cao Thắng
Đông Nhi bất ngờ hé lộ ngày cưới bạn trai Ông Cao Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đông Nhi cho biết cô đã xác định Ông Cao Thắng là bạn đời nhưng 3 năm nữa cô mới chính thức kết hôn.
Cường Đô la 'bỏ rơi' bạn gái, Phan Như Thảo 'hành hạ' chồng
Cường Đô la 'bỏ rơi' bạn gái, Phan Như Thảo 'hành hạ' chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường Đô la "bỏ rơi" bạn gái để đi du lịch cùng con trai thì Phan Như Thảo "hành hạ" chồng dịp đầu năm mới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link