SỐC: Đàm Vĩnh Hưng tức giận, mắng Quang Lê 'trở mặt' trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Hành động Đàm Vĩnh Hưng tức giận, mắng Quang Lê 'trở mặt' trên sóng truyền hình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trong tập 3 "Thần tượng Bolero", người xem phải bất ngờ vì màn tranh giành kịch liệt của các HLV trước một giọng hát đặc biệt. Theo đó, 4 HLV đã ra sức "chiêu mộ" và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên đã "mắng" Quang Lê là người "trở mặt".

quang-le-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng tức giận, mắng Quang Lê 'trở mặt' trên sóng truyền hình

Cụ thể, sau khi Đàm Vĩnh Hưng buông những lời "mật ngọt", Quang Lê liền "xúi" thí sinh nên về với đội của Lệ Quyên mặc dù trước đó danh ca hải ngoại cũng ra sức tranh giành.

Trước sự bất lợi sẽ mất đi thí sinh tiềm năng, Đàm Vĩnh Hưng liền đứng lên và nói Quang Lê: "Giờ anh mới phát hiện ra em trở mặt rất giỏi, lúc mới ra thấy nhún nhảy thì nói về với anh hợp đó, bây giờ nói về với Lệ Quyên, ngồi xuống".

Thấy Đàm Vĩnh Hưng giận dữ, Quang Lê liền kêu "trời ơi" nhờ Lệ Quyên "đỡ giùm" và quay xuống khán giả chia sẻ, "Anh Hưng làm như vậy thì thương Lê thôi có gì đâu, thương nhau lắm thì cắn một miếng cho nó đau". Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa nguôi cơn giận và nói rằng: "Không phải gì nữa, rõ ràng rồi không phải gì nữa". Tình huống siêu hài hước đã khiến người xem không thể nhịn được cười.

quang-le-phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng cùng Quang Lê, Lệ Quyên và Ngọc Sơn đảm nhận vai trò HLV Thần tượng Bolero.

Trong tập này cũng xuất hiện một thí sinh khá đặc biệt. Đó là Thạch Phay người Khmer. Anh gây bất ngờ khi thể hiện Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer. Các huấn luyện viên đều say đắm giọng ca ngọt ngào của anh chàng này. Quang Lê đã chạy thẳng lên sân khấu song ca cùng thí sinh, tạo nên phiên bản Việt - Khmer mới lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn