Sốc: Đánh ghen kinh hoàng tại nhà nghỉ, vợ cắt tóc cầm chổi đánh bồ nhí được lên báo nước ngoài

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tờ The Sun của Anh đã đăng tải một clip đánh ghen được xác định là xảy ra tại một nhà nghỉ thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Mới đây, tờ The Sun của Anh đã đăng tải một clip đánh ghen được xác định là xảy ra tại một nhà nghỉ thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Theo tờ báo này, một người bạn của vợ đã quay clip đánh ghen này và chia sẻ nó trên mạng xã hội: "Thật xấu hổ về người chồng và cô bồ nhí của anh ta", người này cho biết.

danh ghen 1 - phunutoday

The Sun đăng tải thông tin vụ đánh ghen ở Việt Nam.

 Trong clip có thể thấy, người vợ mặc áo phông đen bất ngờ xông vào một căn phòng trong nhà nghỉ. Cô này dùng cán chổi liên tục đập vào tấm chăn bên trong có chồng cô và bồ nhí đang say giấc nồng.

Người chồng vội chạy ra ngoài, còn cô bồ nhí ôm chăn và ngồi sát vào tường với dáng vẻ sợ hãi. Mặc cho cô gái xin tha, người vợ và một người đi cùng dồn cô gái vào góc tường và liên tục đánh đập liên tiếp vào người cô gái.

danh ghen 2 - phunutoday

Cô vợ dùng kéo cắt tóc bồ nhí của chồng. 

Chưa dừng lại ở đó, người vợ còn dùng kéo, cắt tóc tình địch và liên tiếp mắng bằng những lời nặng nề. Khi người chồng vào can ngăn, người vợ tỏ rõ thái độ bực tức và đánh luôn chồng.

Được biết clip đánh ghen trên xuất hiện từ tháng 9/2015. Danh tính những người trong clip vẫn chưa được xác định.

Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng sau khi xuất hiện trên báo nước ngoài trong thời gian gần đây, clip này một lần nữa thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng và được chia sẻ một cách rộng rãi.

Clip vợ cắt tóc, cầm chổi đánh ghen bồ nhí trong nhà nghỉ ở Sài Gòn (nguồn: Youtobe).

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động của những người trong clip. Một số người còn cho rằng họ đã làm xấu đi hình ảnh đất nước mình với bạn bè thế giới.

"Có vợ có con đàng hoàng mà lại lén lút đi cặp với người khác, phải dạy cho cả 2 một bài học lần sau không dám tái diễn nữa", một bạn dùng mạng bình luận.

Bạn V. A bình luận: "Cướp chồng người khác cũng là phạm pháp, đánh ghen cũng là phạm pháp, tốt nhất là nên báo công an để cho họ giải quyết".

"Những hình ảnh không đẹp lại còn được đưa lên báo nước ngoài, ở Việt Nam không biết một năm có bao nhiêu vụ đánh ghen, mong pháp luận xử lý nghiêm cả những người đi cặp bồ và cả những người đi đánh ghen", bạn Q. Đ bình luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn