SỐC: Du khách mặc quần sịp ra sân bay vì quên quần áo

( PHUNUTODAY ) - Những người có mặt ở sân bay đã tỏ ra sốc khi thấy một du khách đang đứng làm thủ tục check-in và trên người chỉ mặc một chiếc quần bơi, gần như khỏa thân trước mặt"thiên hạ".

Greig Bannatyne đã khiến cả sân bay ở Malawi, một nước tại châu Phi, ngỡ ngàng khi xuất hiện để làm thủ tục check-in với chiếc quần speedo (một loại quần bơi có hình dạng giống quần sịp mặc trong của đàn ông) và hai vali.

Du khách đến từ Johannesburg, Nam Phi, giải thích với nhân viên sân bay rằng trước khi ra đây, anh đã tham gia vào một cuộc bơi từ thiện ở hồ Malawi. Khi xe bus đến để đón Greig ra sân bay về nhà, do vội vã nên người đàn ông đã quên không thay quần áo - những thứ này đã được để lại bên hồ.

du-khach-la-1-phunutoday.vn

 Greig được các cảnh sát sân bay "hỏi thăm". Anh cho biết họ làm việc với anh bằng thái độ nhẹ nhàng, thân thiện. Họ cũng yêu cầu Greig mặc thêm quần áo trước khi lên máy bay. Ảnh: Caters News.

Greig cho biết, sau 4 tiếng ngồi xe bus để đến được sân bay, anh đã được nhân viên ở nơi này "chào đón". Tuy nhiên, sau khi giải thích rằng mình vừa tham gia vào một chương trình từ thiện, họ đã vui vẻ để nam du khách đi qua cửa để làm thủ tục check-in lên máy bay.

Greig cũng cho biết anh đã phải đối mặt với nhiều cái lắc đầu, những nụ cười mỉa mai của các hành khách khác. Nhiều người cũng chụp ảnh của anh và đăng lên mạng.

Trước đó, một người phụ nữ cũng gây sốc khi mặc nội y ra sân bay. Bức ảnh chụp lại cảnh người phụ nữ này tại một quầy làm thủ tục của hãng hàng không Virgin America được đăng tải lên trang Reddit với chú thích: 'Lúc này tại sân bay...'. Theo The Sun, nó thu hút hơn 90.000 lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ.

du-khach-la-2-phunutoday.vn

 Nữ hành khách 'quên mặc quần' tại một quầy làm thủ tục của hãng hàng không Virgin America. Ảnh: Reddit.

Trong khi buộc tóc gọn gàng và mặc chiếc áo khoác màu be kín đáo, nữ hành khách này lại chỉ diện chiếc quần lót ngắn cũn và bó sát ở bên dưới, để lộ một nửa vòng ba.

Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự ngạc nhiên khi nhìn hình ảnh này. Một người đùa rằng có thể cô gái trên sắp tham dự một trận bóng chuyền bãi biển, trong khi người khác nghi ngờ hệ thống điều hòa tại sân bay bị hỏng bởi có đến hai chiếc quạt máy đang chĩa thẳng vào nhân viên của Virgin America.

Trong khi đó, Virgin America lại tận dụng sự việc này như một cơ hội quảng bá cho hãng.

\'Chúng tôi là hãng hàng không duy nhất ở California, chúng tôi nổi tiếng vì làm những điều khác biệt và với một chút táo bạo của mình, chúng tôi chào đón tất cả các hành khách\', hãng cho hay.

Đây không phải là lần đầu tiên các hành khách xuất hiện trong tình trạng \'quên mặc quần\' ở những nơi công cộng. Hồi tháng 6, một người đàn ông gây xôn xao ga tàu Tokyo khi không mặc gì trên người ngoại trừ một chiếc balô.

Theo:  khoevadep.com.vn