SỐC: Giáo viên mầm non dùng băng keo quấn chặt miệng trẻ vì không chịu ăn cơm

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip cô giáo mầm non dùng băng keo quấn chặt miệng trẻ vì không chịu ăn cơm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng ngay sau khi đăng tải.

Trong đoạn clip, nữ giáo viên mầm non dùng băng keo quấn 2 vòng xung quanh miệng 1 bé trai tầm 3-4 tuổi vì cậu bé không chịu ăn cơm. Hành động của nữ giáo viên khiến cậu bé khóc không thành tiếng, nhiều bạn đứng phía sau cũng im lặng theo dõi cô phạt bạn một cách đáng sợ.

be-mam-non-bi-co-giao-quan-bang-dinh-quanh-mieng-vi-khong-chiu-an-com-phunutoday.vn-2

 Hình ảnh cắt ra từ clip cô giáo mầm non dùng băng keo quấn chặt miệng trẻ vì không chịu ăn cơm

Theo chia sẻ của cư dân mạng, sự việc này xảy ra tại 1 lớp mầm non ở Tấn Giang, Phúc Kiến, Trung Quốc. Bé trai trong clip do không chịu ăn cơm, cô bón cơm cho cũng nhất quyết không chịu ăn nên cô giáo mới có hành vi như vậy.

Phần lớn người xem, đặc biệt là những gia đình có con ở cùng độ tuổi đều phản đối hành vi này bởi họ cho rằng đây là hành vi mang tính ngược đãi trẻ em.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại vụ việc được lan tỏa trên mạng xã hội, bà Shi - hiệu trưởng trường mẫu giáo đã lên tiếng xác nhận rằng sự việc xảy ra vào ngày 7/6: "Tôi không hề biết sự việc cho đến khi phụ huynh học sinh gửi cho tôi đoạn clip này vào ngày 12/6 vừa qua. Chúng tôi đã có cuộc họp khẩn để điều tra về vấn đề này và ra quyết định sa thải giáo viên đã có hành vi bạo hành trẻ".

Về phía phụ huynh của cậu bé bị quấn băng keo, họ cho hay con trai của họ ăn chậm và đã có lời yêu cầu nhà trường hãy tìm cách để giúp cậu bé ăn nhanh hơn nhưng không phải sử dụng biện pháp răn đe như vậy: "Tôi có thể hiểu được cô ấy làm điều này vì muốn con trai tôi ăn nhanh hơn, nhưng nó đã sai phương pháp". Gia đình của học sinh này cũng cho hay sẽ không khởi kiện nữ giáo viên này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link