Sốc: Hé lộ vì sao con dâu xô ngã mẹ chồng ch.ết bất thường

( PHUNUTODAY ) - Đến sáng 26/4, Công an tỉnh Quảng Nam vẫn đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân nàng dâu xô ngã mẹ chồng dẫn đến t.ử v.ong.

Thông tin điều tra từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam cho thấy, Nguyễn Thị Kiều Loan (SN 1984) là con dâu bà Phan Thị Thanh (SN 1951), theo đạo phật và hành nghề bói toán nên cuộc sống giữa Loan và bà Thanh lâu nay thường xuyên xảy ra mâu thuẫu, cãi vã.

Khoảng 15h ngày 23/4, giữa bà Thanh và con dâu tên Loan có cãi vã nhau, thấy vậy anh Lê Minh C. (SN 1971, chồng Loan) thấy mẹ cùng vợ cứ tiếp tục đôi co nên anh đã la mắng và đánh đuổi Loan. Sau đó anh C. bỏ nhà đi.

Sau khi anh C. bỏ nhà đi,  bà Thanh và Loan vẫn còn to tiếng với nhau, họ còn ném đá vào người nhau, trong đó bà Thanh  bị ném trúng vào đầu. 

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, bà Thanh có cầm 1 con dao qua nhà Loan để rượt đuổi con dâu. Lúc này, Loan bỏ chạy, bà Thanh cầm dao về nhà mình. Lát sau, bà Thanh lại qua nhà Loan và ngồi lên trên bàn - nơi cô con dâu hành nghề xem bói khiến Loan bực tức và dùng tay kéo bà Thanh ra khỏi nhà.

Loan đẩy mẹ chồng ra khỏi cổng khiến bà Thanh ngã ngửa và đập đầu vào cửa. Sau cú va chạm này, bà Thanh bất tỉnh. Thấy vậy, Loan cùng các con đưa bà Thanh về nhà và gọi điện thoại cho con gái bà Thanh đưa mẹ đến bệnh viện nhưng nạn nhân không qua khỏi.

j57

 Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin trước đó, rạng sáng 24/4, Công an xã Điện Hồng, tỉnh Quảng Nam nhận được thông tin bà Thanh được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương ở đầu. Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, bà Thanh đã không qua khỏi, được đưa về nhà lo hậu sự. Theo kết luận của bệnh viện, bà Thanh do bị sưng nề đỉnh chẩn phải, vỡ, nứt, hở hộp sọ đỉnh chẩn dẫn đến tử vong.

Được biết, bà Thanh sinh sống một mình, nhà sát vách với nhà con trai và con dâu. Loan có 4 đứa con, đứa lớn sinh năm 2007, đứa nhỏ nhất sinh năm 2013.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link