SỐC: Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp 'hẹn hò' cùng 'người yêu tin đồn' của Ngô Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - Những bức hình dưới đây của Hồ Ngọc Hà và 'người yêu tin đồn' của Ngô Thanh Vân khiến dư luận "dậy sóng".

Tối 18/3, một tài khoản cá nhân bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts đến dùng bữa cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ngay tại nhà riêng của nữ ca sĩ tại quận Bình Tân (TP.HCM). Vị đạo diễn Hollywood diện trang phục giản dị, được Hà Hồ và người thân của cô tiếp đón chu đáo.

ho-ngoc-ha-phunutoday4
ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà và gia đình tiếp đón đạo diễn phim "Kong" khá chu đáo.

Trong thời gian lưu lại Việt Nam để quảng bá Kong, đạo diễn Jordan đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng nhiều người trong giới nghệ sĩ, trong đó có Hồ Ngọc Hà - một trong những người khá thân thiết với anh nhờ có mối quan hệ từ trước.

ho-ngoc-ha-phunutoday3
ho-ngoc-ha-phunutoday2

Vị đạo diễn này tỏ ra khá thích thú trước đồ ăn Việt Nam cũng như sự thân thiết của gia đình nữ ca sĩ

Hôm 17/3, Jordan còn được bắt gặp thân mật cùng Ngô Thanh Vân tại một khách sạn lớn ở TP.HCM. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật, thậm chí, vị đạo diễn này còn ôm eo "đả nữ" khá tình cảm. Điều này khiến tin đồn cặp đôi hẹn hò lại rộ lên dù trước đó họ một mực phản bác.

Sau khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm Loki thắm thiết ngay trong hậu trường show thời trang, dư luận "dậy sóng" vì sự hồn nhiên, thích thú của người đẹp. Có vẻ như lần đầu được gặp thần tượng đã khiến nữ ca sĩ vốn điềm đạm đã lộ ngay “bản chất thật” là fan cuồng chính hiệu và sung sướng kể lại chiến tích của mình: “Trinh ơi chị chết đây… trời ơi. So sweet. Hôn hai cái sâu đậm vào má, hix hix. Đúng nghĩa fangirl”.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-1547-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà ôm thần tượng Loki

Có thể nói, đây có lẽ là lần đầu tiên cô nàng thể hiện phát cuồng lên như vậy bởi trước đây khi gặp người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh David Beckham, Hồ Ngọc Hà dù rất hâm mộ nhưng vẫn giữ được khí chất sang chảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn