Sốc: Hoắc Kiến Hoa cưới Lâm Tâm Như do bị ép buộc?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hoắc Kiến Hoa cưới Lâm Tâm Như là do bị ép buộc khiến không ít fan hâm mộ thất vọng "ngã ngửa".

Mới đây Trác Vỹ, người đứng đầu paparazzi nổi tiếng Trung Quốc - Phong Hành tiết lộ bí mật đời tư về Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến fan hâm mộ bất ngờ. Được biết trước câu hỏi "Hoắc Kiến Hoa có phải là bị ép cưới hay không?", Trác Vỹ úp mở trả lời "Chân tướng của sự việc không sớm thì muộn sẽ có ngày lộ rõ mà thôi!".

Phong Hành vốn gây đình đám với những vụ bóc trần sự thật trong giới nghệ sĩ, vì thế, câu trả lời của họ khiến fan của cặp Hoắc - Lâm không khỏi lo âu.

11

 Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như.

Đây không phải lần đầu tiên hôn sự của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trở thành đề tài bàn tán trong showbiz. Trước đó một số nguồn tin còn cho rằng nữ diễn viên họ Lâm đã "bẫy" tài tử họ Hoắc bằng "công thức" quen thuộc": có bầu và ép cưới. Tuy vậy nhiều người vẫn một mực phản đối nghi vấn này.

Mới đây, lời chia sẻ của Trác Vỹ khiến các fan của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa càng bấn loạn. Đặc biệt, trước đó, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa không đeo nhẫn cưới và lạnh lùng trong hôn lễ cũng khiến nhiều người nghi ngờ về đám cưới của cặp đôi.

hoakienhoa

 "Nam thần" họ Hoắc bị fan phát hiện không đeo nhẫn cưới sau 2 tháng kết hôn.

Nhiều người cho rằng Hoắc Kiến Hoa luôn lạnh lùng, bận rộn với công việc dù vừa mới cưới vợ. Anh và Lâm Tâm Như thỉnh thoảng gặp nhau khi có thời gian rảnh. Đối với việc bà xã mang thai, anh ít khi ở nhà chăm sóc cô. Cộng với hình ảnh không mang nhẫn cưới, tài tử Đài Loan bị cho thiếu trách nhiệm với cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, bức ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nắm tay nhau đi dạo phố được đăng tải thu hút sự chú ý. Mặc dù vẫn giữ vẻ mặt lạnh nhưng Hoắc Kiến Hoa tỏ ra khá quan tâm đến bà xã. Hiện tại, tin đồn đoán về đám cưới bị ép hôn của Hoắc Kiến Hoa vẫn còn là dấu chấm hỏi.

hoac-2972-1477627774

 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nắm tay nhau đi dạo.

 Đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp đôi đẹp nhất màn ảnh xứ Đài đã tổ chức hôn lễ đẹp như mơ tại một resort hạng sang ở Bali (Indonesia) vào ngày hôm nay (31.7). Lễ cưới của cặp đôi này diễn ra gần 3 tháng sau khi họ công khai mối tình của mình thông qua trang mạng xã hội. Hồi trung tuần tháng 9, Lâm Tâm Như thừa nhận mang bầu 4 tháng và đang trong giai đoạn dưỡng thai. Nữ diễn viên vui mừng chia sẻ từ việc ốm nghén đến tăng cân tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link