Sốc: Không may ném nhẫn kim cương vào thùng rác, người phụ nữ quyết lật tung 8 tấn rác để tìm nhẫn

( PHUNUTODAY ) - Nghe lời cầu khẩn của người phụ nữ, một nhóm gồm khoảng 4 công nhân vệ sinh lập tức chia nhau bới tung 8 tấn rác để tìm bằng được chiếc nhẫn quý.

Theo tờ Global Times, vụ việc hi hữu này xảy ra tối thứ Sáu (3/3) tại tỉnh Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc).

Cụ thể, một người phụ nữ tên Ren đã vô tình làm rơi chiếc nhẫn kim cương 2 carat khi đang làm đẹp tại thẩm mĩ viện. Trước khi Ren kịp nhận ra mình mất nhẫn, các nhân viên tại thẩm mỹ viện đã vô tình ném món trang sức quý giá vào thùng rác mà không hề hay biết.

Ngay khi phát hiện món đồ quý "không cánh mà bay", Ren thông báo cho các nhân viên thẩm mỹ viện, sau đó vội lao tới trạm xử lý rác địa phương vì nghĩ rằng có thể số rác thải của thẩm mỹ viện đã được đưa đến nơi này tập kết.

“Họ đến rất đúng lúc, bởi nếu chậm 20 phút nữa thì toàn bộ số rác thải ngày hôm đó đã bị đốt thành tro”, ông Huang - trạm trưởng trạm xử lý rác cho biết.

Tại đây, Ren đã năn nỉ, cầu xin sự giúp đỡ của một nhóm công nhân làm vệ sinh giúp đỡ. Nghe lời Ren cầu khẩn, một nhóm gồm khoảng 4 công nhân vệ sinh lập tức chia nhau bới tung 8 tấn rác để tìm bằng được chiếc nhẫn quý.

tim nhan trong 8 tan rac

Các công nhân vệ sinh lập tức chia nhau bới tung 8 tấn rác để tìm bằng được chiếc nhẫn quý.

3 giờ đồng hồ sau, họ vui mừng thông báo đã tìm thấy món đồ trang sức của Ren. Và cuối cùng, nhóm công nhân phải dành thêm 3 giờ nữa để gom đống rác trở lại như cũ.

Chứng kiến toàn bộ sự việc, trạm trưởng Huang cho biết những trường hợp mất đồ trong đống rác mà vẫn tìm lại được như Ren là rất hiếm, thậm chí có thể còn được coi là một “phép màu”.

Trước đó, một phụ nữ có tên là Carla Squitieri (sinh sống ở Clarkson Valley, bang Missouri, Mỹ) cũng đã phải vào bãi rác của thành phố để tìm lại chiếc nhẫn kim cương quý giá bị mất của mình. Được biết, đây là chiếc nhẫn cưới mà chồng của Carla đã trao cho cô.

tm nhan trong 8 tan rac 3

Carla và Bernie chồng cô.

Theo đó, Carla đã phải bới tung tất cả 8 tấn rác thải, phế liệu... mới có thể lấy lại chiếc nhẫn kim cương 12,5 carat, trị giá 300.000 bảng Anh (tương đương với gần 10 tỷ đồng).

Mặc dù khá vất vả nhưng Carla cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi đã tìm lại được chiếc nhẫn cưới thân yêu của mình.

Được biết, sự việc xảy ra sau khi Carla tắm xong. Cô đã để quên chiếc nhẫn kim cương trong nhà vệ sinh. Trước đó, chiếc nhẫn này đã được cô bọc vào trong khăn giấy và để lên trên bồn cầu đợi cho khô thì cất đi.

Tuy nhiên, quá bận bịu nên Carla đã quên mất nó. Chồng của cô là Bernie trong lúc thu dọn nhà vệ sinh đã không biết, tưởng đó là rác nên đã vô tình bỏ vào thùng rác và vứt nó đi.

Một ngày sau, Carla mới sực nhớ ra và đi tìm nhưng không thấy. Carla vội vàng hỏi chồng và anh cho biết anh đã ném nó đi. Lúc này, chiếc nhẫn của cô đã đang ở trên chiếc xe thu gom rác của thành phố.

tim nhan trong 8 tan rac

Chiếc nhẫn kim cương 12,5 carat của Carla.

Ngay lập tức, Carla và Bernia cùng đến bãi đổ rác để tìm lại. Quả là một thử thách đối với Carla và chồng cô. Thậm chí cô đã khóc và gần như tuyệt vọng, nhưng cuối cùng may mắn cũng đã tìm đến với cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn