SỐC: Lần đầu lộ diện bạn trai 'giàu có' cực hot của Hoa hậu Ngọc Hân?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Hân đã thẳng thắn lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình bên cạnh sự nghiệp rất thành công.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Hân đã có những chia sẻ thẳng thắn về tiêu chuẩn mẫu người yêu của cô. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam bày tỏ, cô là người không thích chia sẻ chuyện riêng tư với công chúng và đó là nguyên tắc của cô. Những tin đồn mãi mãi chỉ là tin đồn và người đẹp thấy bản thân không cần phải quan tâm quá nhiều đến câu chuyện "sẽ lên xe hoa trong thời gian tới". Thời gian này, cô chỉ muốn tập trung cho công việc và những dự định đã vạch ra.

ngoc-han-phunutoday1

 Hoa hậu Ngọc Hân

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Hân thừa nhận, cô là một người có lý trí hơn bình thường. Cô không đặt nặng cảm xúc bởi những cảm xúc chỉ là nhất thời. Với Hoa hậu, tiêu chí chọn bạn trai cũng cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, cô cần một người đàn ông có đạo đức, gia đình phải có nền tảng văn hóa tốt.

Khi chứng kiến cuộc sống của bố mẹ, của ông bà, Ngọc Hân thấy rằng cái níu giữ hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng chính là đạo đức và đấy mới là cái hạnh phúc mà cô muốn hướng tới.

Ngọc Hân cho biết, cô sẽ không đưa ra đáp án về chuyện "có bạn trai chưa" mà cô chỉ muốn nói về cuộc sống hiện tại mà thôi. Cô đang vô cùng hài lòng với cuộc sống và hạnh phúc với những dự định của bản thân.

Ngọc Hân từng chia sẻ, để chọn cho mình một tấm chồng làm chỗ dựa cho tương lai, Ngọc Hân tạo sự bất ngờ cho mọi người khi đưa ra cho mình một "đại gia" về lòng tốt "Một người mẫu hay Hoa hậu thường khó kiếm cho mình một người đàn ông thực sự yêu thương họ. Đàn ông thường đến với người đẹp bởi sự hào nhoáng bên ngoài của họ".

ngoc-han-phunutoday2

"Nếu chạy theo những điều đó, có lẽ tôi đã là một con người khác. Bởi, trước cuộc thi Hoa hậu, tôi đã là người mẫu hoạt động trong lĩnh vực thời trang, được ít nhiều người biết đến. Hơn nữa, trong cuộc sống, tôi luôn thực hiện một nguyên tắc cơ bản bấy lâu. Nắm giữ nguyên tắc này, tôi ít bị sao nhãng, sa ngã trong cuộc sống. Chỉ có 4 từ thôi: "Biết điều và biết sợ". Biết điều giúp tôi có cách ứng xử chừng mực trong mỗi sự việc, biết sợ cho tôi thấy rõ ranh giới mong manh gữa tốt và xấu".

Có thể nói, Ngọc Hân chính là một hoa hậu đã lên ngôi trong lòng người hâm mộ sau khi đăng quang. Song, để 5 năm, 10 năm hay 20 năm nữa vẫn còn được nhắc đến, Ngọc Hân chắc chắn vẫn còn phải làm mình đẹp lên hơn nữa, về trí tuệ và tâm hồn!

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010, vướng không ít sự chỉ trích nhan sắc thua kém nhiều hoa hậu khác nhưng bù lại Ngọc Hângây ấn tượng bởi chăm chỉ đi từ thiện. Giá cát-xê đi sự kiện của Ngọc Hân lên đến cả ngàn đô. Tuy nhiên, cô thường xuyên từ chối event để đi làm từ thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn